Điều gì quan trọng nhất với anh ở cuộc sống này?

Điều gì quan trọng nhất với anh ở cuộc sống này?. I am living. Tôi đang sống, tôi có một cuộc đời, và tôi không muốn lãng phí nó. Cuộc đời tôi từ lúc bé đến lớn trải qua bao thằng trầm, sóng gió, thành công, thất bại, cay đắng, và đến giờ là một cuộc sống dễ kiểm soát hơn trước kia. I am living.

Có người hỏi tôi rằng. Điều gì quan trọng nhất với bạn, ai là người quan trọng nhất với bạn. Tôi trả lời rằng: Tổ Quốc. Khi chiến tranh thì đó là đồng bào và đất nước, khi hòa bình thì đó là gia đình,  vợ và con.

Những người đàn ông đi làm và về với gia đình.

Những người phụ nữ cũng vậy

Hàng ngày tôi vẫn làm, vẫn sống, vẫn tích lũy cho mình ngày càng có thể làm những việc có ích, tốt đẹp, đúng nhiều hơn những việc chưa được.

Cuộc đời hình thành nên nhiều tính cách, xã hội và hoàn cảnh sống hình thành nên nhiều con người. Bạn sẽ sống chung trong một xã hội như thế. Người làm bạn muốn tích cực, người làm bạn thấy sa sút và người sẽ làm bạn ở một trạng thái khác.

Điều quan trọng, bạn hãy ghi nhớ mình chỉ có một cuộc đời, nên hay không nên lãng phí nó quá nhiều là ở bạn. Đừng phải cố thần tượng môt ai đó quá thành công mà quên đi những người sát sườn bên bạn. Hãy học từ những điểm tốt của họ, bạn sẽ tích được cái gì đó cho mình.

Và cuối cùng… điều quan trọng nhất với cuộc sống của anh trong cuộc đời này chính là đi làm những điều anh đã nghĩ đúng…
(ST)

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Điều gì quan trọng nhất với anh ở cuộc sống này?

  1. Pingback: Kingdom66

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);