Việc làm kế toán kiểm toán cho các bạn còn ít kinh nghiệm tháng 4/2016

Việc làm kế toán kiểm toán cho các bạn còn ít kinh nghiệm tháng 4/2016Vậy là tháng 4 đã bắt đầu. Những bạn sinh viên cũng đang chuẩn bị những nước rút cho việc hoàn thành đồ án tốt nghiệp và đang dần định hướng cho môi trường làm. Làm gì cũng vậy, bạn cũng nên đọc kĩ hướng dẫn trước khi làm. Chọn một kênh thông tin chuẩn, hữu ích và follow là một trong những điều quan trọng nhất bạn nên làm. Và đây là topic của việc làm kế toán kiểm toán cho các bạn còn ít kinh nghiệm tháng 4/2016.\

Việc làm kế toán kiểm toán cho các bạn còn ít kinh nghiệm tháng 4/2016
Việc làm kế toán kiểm toán cho các bạn còn ít kinh nghiệm tháng 4/2016

Một số tin ở đây đã hết hạn, các bạn chuyển qua topic mới tháng 5 tại đây nhé – Việc làm tháng 5
Nếu bạn là một senior- một kế toán có kinh nghiệm, hoặc một kế toán, kiểm toán có chứng chỉ tốt, tiếng Anh tốt thì việc tìm một công việc tốt là không hề khó vì bạn đã định hình được cách thức xin việc và chọn lọc được các nguồn thông tin trên mạng.
Các bạn lưu ý là còn ít kinh nghiệm là việc có mức lương dưới 6 triệu, bạn hoàn toàn có thể apply nhé. Người ta yêu cầu là một chuyện, bạn nỗ lực và dám làm là một chuyện. Quan trọng nhất cứ thế mà apply, nhà tuyển dụng sẽ tự lọc ra. 

Với những bạn trẻ hơn, việc phân biệt các thông tin tuyển dụng hữu ích là một điều khó khăn hơn.Chính vì vậy, mình sẽ đăng nhiều những thông tin này hơn và sẽ đi kèm bản đồ tới các bạn nếu địa điểm đấy khó tìm. Các bạn làm theo hướng dẫn ảnh gif sau để gim bài vào chrome và fire fox nhé

 

Tiếp theo là các bài bạn nên đọc để chuẩn bị cho việc ứng tuyển được tốt hơn:

Đây là những bài viết mình viết từ chính những kinh nghiệm của bản thân. Của những ngày đi làm cả trong lĩnh vực tuyển dụng. Những hướng dẫn chi tiết, cụ thể cho từng mục một từ viết CV cho chuyên nghiệp, kinh nghiệm sống, kinh nghiệm tìm việc, kinh nghiệm tạo dựng khả năng bản thân…Các bạn đọc và comment những điểm chưa rõ, mình sẽ giải thích ở từng bài.

2-Thiết kế một CV (tiếng Anh và tiếng Việt) chuẩn – Riêng cái này các bạn hết sức chú ý cho mình. Nhiều bạn hỏi mình apply sao không thấy gọi lại, nhìn ra cv vô cùng xấu và như thế coi như kĩ năng tin học bằng không rồi.
3-Đề thi và tài liệu cho tuyển dụng Kiểm toán – Kế toán
4 – Những nghề mà kế toán kiểm toán có thể nhảy việc sang
5- Thực tập cũng là một loại kinh nghiệm nhé – phải ghi vào CV

Sau nửa ngày đăng tuyển kế toán.Mình nhận được hơn 80 Cv xin việc. Mình đã khóa tin đăng tuyển và hôm này ngồi trả lời tất cả các email ứng viên gửi. Dù các bạn có phù hợp hay không phù hợp.
Bạn nào nhận được lịch phỏng vấn thì mong phản hồi và đến đúng giờ nhé.
Mình vẫn thấy buồn khi các bạn gửi mail vẫn thiếu và sai những nguyên tắc cơ bản. Kế toán cần cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác…vậy mà.
Mail các bạn gửi tới mình, không có file đính kèm, không có lời chào hỏi, chuyển từ nghìn nhà tuyển dụng này sang nhà tuyển dụng khác…phản hồi mail không chủ ngữ, vị ngữ. Thử hỏi, ngay cái ấn tượng ban đầu về các bạn đã không tốt rồi, cho dù nghiệp vụ và kỹ năng các bạn có giỏi đến đâu thì các bạn cũng bị nhận điểm trừ trong mắt NTD rồi. Phần nữa là các bạn nên lưu ý nhé. NTD chỉ yêu cầu gửi CV thì chỉ gửi Cv thôi, không nên gửi cả một bộ hồ sơ file nén, mất công tải về, mở ra…phức tạp…và xin lỗi, những mail như thế, mình delete luôn, và không hề đọc tới.
Cv các bạn nên trình bày đơn giản, đừng quá hoa hoét lòe loẹt màu mè, đùa chứ mắt mình hơi yếu chút, trả lời mail sau khi đọc tất cả Cv là mắt tèm lem luôn. tongue emoticon Chỉ là góp ý nhỏ, mong các bạn tìm việc rút kinh nghiệm nhé.

 

Các tài liệu ôn thi

Tài liệu 2
Tổng hợp các lỗi thường gặp trong word và các khăc phục: ở đây 
Tổng hợp các video phục vụ làm đồ án tốt nghiệp: ở đây
Danh sách video  học power point: https://goo.gl/1O6FA9
Danh sách video  học Excel: https://goo.gl/0xcuWQ
Danh sách video  học Word: https://goo.gl/Clgs55
Danh sách video học Visio: https://goo.gl/A46YoT
Danh sách video  sử dụng phần mềm máy tính  hiệu quả:
https://goo.gl/HZsmxh

Hot job- mới và rất tốt:

Công ty mình cần tuyển gấp 01 kế toán không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc)
Địa điểm làm việc: số 8 ngõ 12 Hà Đông – Hà Nội
-yêu cầu; sn 95, 96, 92 Nhanh nhẹn, chịu khó, nhiệt tình
– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành kế toán
-Lương theo thỏa thuận * Liên hệ: 0439924599

Nội thất ôtô Việt Bắc tuyển nhân viên các vị trí:
+ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG NỘI THẤT Ô TÔ.
Yêu cầu: nhanh nhẹn, trung thực.
Thời gian: 8h – 18h.
Lương thỏa thuận + thưởng + hỗ trợ ăn trưa. + THỢ LÀM NỘI THẤT Ô TÔ. Yêu cầu: nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên có kinh nghiệm, làm việc lâu dài. Thời gian: 8h – 18h. Lương cao + thưởng. + 02 KẾ TOÁN KHO. Yêu cầu: tốt nghiệp trung cấp trở lên, nhanh nhẹn, trung thực, ưu tiên có kinh nghiệm. Thời gian: giờ hành chính. Lương + thưởng + các chế độ theo quy định (thỏa thuận trực tiếp). Mọi chi tiết liên hệ chị Hạnh: 0902 215 216. Địa chỉ: số 1 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.

Tuyển gấp nhân viên kế toán pv nhận việc ngay đầu tháng 5.
Công Ty TNHH Health Vina
MST: 0106532276 * Số lượng tuyển: 01 nhân viên kế toán
Yêu cầu:
+ 02 NĂM KN KẾ TOÁN THUẾ, KT TỔNG HỢP
+ Nam, nữ tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kế toán
+ Sức khỏe tốt, nhiệt tình, thật thà, chăm chỉ , có ý định gắn bó lâu dài tại công ty
+ Có kinh nghiệm làm kt thuế, kt tổng hợp
+ Sử dụng thành thạo phần mềm kt Fast
Thời gian làm việc : từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
1/ Mô tả công việc:
– Kiểm tra, xử lý, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, lưu trữ dữ liệu kế toán, hồ sơ đúng theo qui định.
– Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ theo qui định.
– Cung cấp thông tin, giải trình số liệu kế toán, lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý, ban lãnh đạo Công ty và cơ quan quản lý nhà nước
– Nghiên cứu, tìm hiểu các chính sách thuế, chế độ kế toán theo qui định hiện hành nhằm kiến nghị, đề xuất biện pháp khắc phục, cải tiến phương pháp hạch toán, chế độ báo cáo, qui trình làm việc.
– Tham gia quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, thực hiện các thủ tục thu, , công nợ phải thu, phải trả, quản lý chi phí, tài sản, nguồn vốn của Công ty.
– Tham gia thiết lập hệ thống các biểu mẫu, sổ sách báo cáo, quy trình và nội quy liên quan.
– Giám sát thực hiện quy chế quản lý tài chính Công ty, phát hiện và ngăn ngừa các rủi ro.
– Theo dõi nhập xuất tồn kho và các công việc khác được phân công
2/ Địa điểm làm việc: Tháp A, tầng 9, phòng 9A tòa nhà Mediamart số 18 Phạm Hùng – P Mỹ Đình – Q Nam Từ Liêm – HN
3/ Mức lương:
+ Từ 5-7 triệu
+ Tăng lương tùy năng lực
+ Các chế độ tăng lương, thưởng, đóng bảo hiểm … theo quy định của công ty.
4/ Hình thức: Nhân viên chính thức, việc làm lâu dài.
5/ Liên hệ:
Nộp hồ sơ qua email: healthvina.ketoan@gmail.com
Hoặc nộp trực tiếp tại vp công ty: Tháp A, tầng 9, phòng 9A tòa nhà Mediamart số 18 Phạm Hùng – P Mỹ Đình – Q Nam Từ Liêm – HN
Thời hạn nộp hồ sơ : 30/04/2016
SĐT: 046 254 13 13

Công ty cổ phần XD & TM Phúc Thành
địa chỉ: 84A phố Ô Cách, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Tp. Hà Nội
Cần tuyển: Vị trí kế toán nội bộ
Yêu câu: 1. Quản lý thu chi 2. Quản lý kho: Xuất – Nhập hàng hóa 3. Mua vật tư phụ Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo Yêu cầu: Gắn bó lâu dài với công ty Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm Nếu phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ đi làm ngay Hồ sơ : 1. Sơ yếu lý lịch 2. Bằng tôt nghiệp 3. Chứng minh nhân dân 4. Hộ khẩu 5. Giấy khai sinh 6. CV xin việc 7. Đơn xin việc viết tay Yêu cầu : có phương tiện đi lại Chấp nhận hồ sơ photo Bạn nào có nhu cầu nộp hồ sơ vào mail: xaydungphucthanh0710@gmail.com Những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên hệ phỏng vấn. Phỏng vấn xong đi làm ngay

Tuyển nhân viên kế toán kho
Công ty CP sản xuất công nghiệp Thiên Phúc tuyển 01 nhân viên
Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán. Chấp nhận sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
Mức lương: 3.500.000đ – 4.000.000đ
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2 đến T7 nghỉ Cn và các ngày Lễ, Tết theo quy định NN, hưởng chế độ BHXH theo Luật Lao động.
Địa chỉ liên hệ: Công ty CP sản xuất công nghiệp Thiên Phúc
Số 2 đường Tân Nhuệ 2, Phường Thuỵ Phương, Quận Bắc Từ Liêm, HN
Liên hệ: Ms Nga: 0963 965 657/email: ketoan.cntp@gmail.com Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2016

Công ty in và quảng cáo Sao Mai tuyển dụng Kế toán Công nợ
http://quangcaosaomai.com/ Địa điểm làm việc: 168 Nguyễn Công Thái, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
– Số lượng: 02 người
– Mô tả công việc:
+ Kế toán công nợ. + Thực hiện các công việc nội bộ khác – Yêu cầu: + Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, kiểm toán + Có kiến thức về nghiệp vụ Kế toán + Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, gắn bó lâu dài với công ty + Chấp nhận người chưa có kinh nghiệm -Quyền lợi: + Lương cơ bản: Từ 4 triệu – 8 triệu ( Thỏa thuận tùy năng lực), phụ cấp khác, bao ăn trưa tại công ty + Xét tăng lương thường xuyên nếu làm việc tốt. + Làm giờ hành chính từ 8h – 5h30, nghỉ chủ nhật, lễ theo quy định + Được đóng BHXH, hưởng các chế độ theo quy định Nhà nước. Gửi CV theo địa chỉ mail: tamnt1908@gmail.com Tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển vị trí kế toán công nợ

TUYÊN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (chưa yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH Fuja Việt Nam (thông tin tham khảo tại http://fujavietnam.com/Vima.asp?module=1) đang cần tuyển 1 nữ kế toán nội bộ chưa yêu cầu kinh nghiêm:
Công việc đơn giản:- đặt hàng phục vụ cho việc sản xuất
– theo dõi công nợ
-giao dịch ngân hàng -làm hợp đồng
-làm các thủ xuất nhập khẩu hàng: hỗ trợ mình tra mã HS, chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ: PO, Invoice, lệnh chuyển tiền thanh toán cho NCC… sắp xếp lưu trữ chứng từ sổ sách kế toán một cách khoa học Yêu cầu: chăm chỉ, tỷ mỉ, cẩn thận, hòa đồng với mọi người Mức lương: 3-5tr, có phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại Các bạn có thể nộp hso vào địa chỉ email: quynhvt@fujavietnam.com

Công ty mình chị kế toán nghỉ đẻ nên đang cần một bạn kế toán có kinh nghiệm < 1 năm ( chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo)
Cty in vải Ella. Đc: Số 24B Ngõ 36 Phố Đào Tấn Hn.
Yêu cầu:
– Am hiểu về các nghiệp vụ kế toán
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán loại khá – Chăm chỉ chịu khó, không ngại việc Quyền lợi: Thử việc 1 tháng với mức lương từ 3-4tr tùy vào kình nghiệm. Nhân viên chính thức sẽ tăng dần từ tháng t3 – Thời gian làm việc hành chính, nghỉ CN Các ứng viên vui lòng ứng tuyển qua mail,nếu đạt yc mình sẽ gọi phỏng vấn: ngochoakt1607@gmail.com Thank all!!! mình không hay online fb nên không trl bất kì cmt hay inbox nhé

BÊN MÌNH ĐÃ TÌM ĐƯỢC KT THUẾ RỒI NHƯNG HIỆN TẠI BÊN MÌNH MUỐN TUYỂN THÊM 1 BẠN KT NỘI BỘ NỮA. AI QUAN TÂM PM MINH NHÉ
TUYỂN 01 KẾ TOÁN NỘI BỘ CÓ KINH NGHIỆM
Tên công cty: CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN GIA PHÁT VIỆT NAM
Địa chỉ: phòng 505- tòa nhà vinaconex 7 đường k2, cầu diễn, Từ Liêm – Hà Nội.
Mã số thuế: 0106829968
Điện thoại: 04.6254.3444
Email: ceocameragiaphat (@gmail.com )
Hoặc : giaphatketoan88 ( @gmail.com )
Công ty CP Phát triển Gia Phát Việt Nam cần tuyển 01 kê toán nội có kinh nghiệm 1 năm ( có thể đi làm luôn tháng 05.2016 )
Công ty mình chuyên kinh doanh Camera, đầu ghi và phụ kiện dahua.
Yêu cầu: Nữ, độ tuổi từ 23-27 tuổi , kinh nghiệm 1 năm, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán.
Lương 4 đến 6 triệu. Lv giờ hành chính. Nghỉ Chủ nhật.
Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng 505- tòa nhà vinaconex 7 đường k2, cầu diễn, Từ Liêm – Hà Nội. Nộp hồ sơ và phỏng vấn luôn.
ƯU TIÊN ỨNG VIÊN NÀO NỘP HỒ SƠ SỚM NHÉ !!!

Chào mọi người. Công ty TNHH Hana Việt Hàn hiện đang cần tuyển một bạn kế toán nội bộ, có kinh nghiệm 1 năm, thành thạo máy tính văn phòng, nhanh nhẹn, biết cơ bản về sổ sách, chứng từ kế toán để hỗ trợ kế toán tổng hợp khi cần. Được hưởng các chế độ của công ty, có đóng bảo hiệm. Mức lương thoả thuận tuỳ vào năng lực. Bạn nào có nhu cầu xin việc gửi giúp mình CV xin việc mô tả kinh nghiệm, kỹ năng hiện có về địa chỉ mail: hanaviethan.co@gmail.com.
Do không có thời gian trực FB nên các bạn vui lòng không ib hỏi. Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Xin cảm ơn!

LỘC MOBILE TUYỂN NHÂN SỰ
Tuyển nhân viên kho kiêm bán hàng.
Lương thử việc 4 triệu +500k PC ăn trưa.
Thời gian làm việc 9h-19h
Tháng nghỉ 4 ngày
Làm việc tại 172 Vương Thừa Vũ HN Yêu cầu: Nhanh nhẹn, trung thực, ngoại hình ưa nhìn biết về KToan là 1 lợi thế. Hồ sơ: Giấy khám SK,Sổ HK, CMT, ảnh, bằng cấp liên quan. Mọi chi tiết liên hệ nhunganh@loc.com.vn Phone: 04.6689.6789. Hoặc có thể inbox trực tiếp cho mình. Trân trọng!

Công ty cổ phần Vinaair hoạt động trong lĩnh vực du lịch,đặt phòng khách sạn và đại lý vé máy bay.
Công ty cần tuyển 02 kế toán
Mô tả công việc: trực tiếp trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
– Làm việc tại văn phòng công ty tại Hà Nội
– Lương cố định: từ 5 – 7 triệu/tháng – Được xét tăng lương theo thời gian công tác và năng lực làm việc – Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo quy định công ty – Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện – Thời gian làm việc: giờ hành chính từ T2-T7
Yêu cầu: – Yêu cầu bằng cấp: đại học chuyên ngành với kế toán – Thái độ thân thiện, nhiệt tình trong công việc – Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề – Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận. – Chịu được áp lực công việc – Có nguyện vọng gắn bó lâu dài Hồ sơ bao gồm: – Đơn xin việc – Bản CV tự thuật (Bắt buộc) – Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương – Bằng cấp, chứng chỉ
– Ảnh 3×4 hoặc 4×6 (bắt buộc) Ứng viên gửi hồ sơ về hòm thư: tuyendung@vinaair.com
Liên hệ phòng hành chính công ty: 0435668464 CÔNG TY CỔ PHẦN VINA AIR
110 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – Hà Nội ( hồ sơ không bắt buộc thì có thể nộp sau khi đã gọi phỏng vấn )

Cửa hàng tự chọn 3HT ( Cơ sở 2 )
Tuyển 02 nhân viên kế toán tổng hợp: làm giờ hành chính.
***Mức lương từ 3.5 tr – 5 tr/ tháng
Yêu cầu : tuổi từ 18- 35 , tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên, hình thức ưa nhìn nhanh nhẹn thật thà. Nhận cả sinh viên mới tốt nghiệp cửa hàng sẽ đào tạo. Ưu tiên ứng viên khu vực quận Long Biên và đã có gia đình.
Hotline: ĐT 043 675 3031 – 0969080879 ( Chị Hoa ) Email : hoa3ht@gmail.com Địa chỉ CS1 : 12A/87/56 phố Thạch Cầu – Phường Long Biên – Long Biên- Hà Nội

CẦN TUYỂN gấp kế toán kho đi làm ngay. Cv: nhập xuất hàng hoá, kiểm kê kho…. Tất tần tật liên quan đến kho. Tg 7h-17h, tuần nghỉ 1 ngày. Lương 5tr-6tr. Địa điểm: khu cn triều khúc, thanh xuân. ??? lưu ý cv k dành cho những người sang chảnh hay chọn việc. Mail: antamfood.nhansu@gmail.com

Công ty TNHH CN và TM Việt Quang
MST 0101.612.672
Web: vietquang.vn
CẦN TUYỂN GẤP
1. KẾ TOÁN TỔNG HỢP – Phụ trách công việc của 1 kế toán
– Các công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc 2. Kế toán mua hàng ( 02 ban) – Phụ trách mảng mua vật tư, đầu vào của công ty, theo dõi công nợ Yêu cầu: – Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán; có kinh nghiệp > 2 năm
– Thời gian làm việc h hành chính: từ 7h45-11h45 và 1h15 -5h15 nghỉ chủ nhật – Lương thỏa thuận – Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn. HỒ SƠ BAO GỒM – 1 Bộ hồ sơ phô tô ( kèm đơn xin việc viết tay)khi đi phỏng vấn – Các bạ gửi mail: tuyendungvietquang@gmail.com ( Ms Thúy 0902.197.125) mình sẽ liên lạc với ứng viên đat yêu cầu – Làm việc tại : Phòng 701, tòa nhà CT4-3, KĐT Mễ Trì Hạ, Từ Liêm, Hà nỘI
– Thời gian nhận hồ sơ: Từ 25-4-2016 đến hết 29-4-2016

MÌnh đang cần 1 bạn Nữ làm KẾ TOÁN BÁN HÀNG làm việc từ 8h30-20h
– Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Nghỉ 4 ngày/ tháng
– Làm việc tại Thẩm mỹ viện Athena 20 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Lương trao đổi khi phỏng vấn Các bạn nộp CV về địa chỉ: hasucorp@gmail.com AI BIẾT GIỚI THIỆU GIÚP NHA!

Công ty tnhh laguna beach
(Nhà hàng Meat plus)
Địa chỉ: số b1 nguyễn thị thập, kdt trung hòa nhân chính, thanh xuân ,hà nội
Cần tuyển vị trí kế toán thu ngân ( đi làm ngay)
Thời gian từ 10h đến 22h Lương khởi điểm 4.000.000 đ ( làm 3 tháng được đóng bảo hiểm, 6 tháng tăng lương) , được nuôi ăn 2 bữa. Tháng nghỉ 2 ngày Yêu cầu tốt nghiệp kế toán . Khôg yêu cầu kinh nghiệm. Bạn nào có nhu cầu ứng tuyển nộp hồ sơ tại b1 nguyễn thị thập. Kdt trung hòa nhân chính
Ưu tiên những bạn qua sớm nhé

Công ty TNHH Cosmetics Yến Thy – MST: 0105951531
Địa chỉ: Số 5, ngõ 100 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tuyển dụng các vị trí sau:
1. 01 Nhân viên kế toán tổng hợp:
– Yêu cầu: + Nữ. Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Lập được báo cáo thuế và BCTC) + Chăm chỉ, thật thà, nhanh nhẹn + Cam kết làm việc cho công ty 02 năm 2. 02 Nhân viên kế toán bán hàng – Yêu cầu:
+ Nữ + Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên những bạn đã từng làm về mỹ phẩm). + Chăm chỉ, thật thà, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt + Cam kết làm việc cho công ty 02 năm • Chung – Mức lương; Thỏa thuận – Sẽ được tham gia bảo hiểm sau 3-6 tháng làm việc chính thức – Thời gian làm việc:
+ Kế toán tổng hợp: Từ thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 đến 17h30 + Kế toán bán hàng: Làm việc theo ca: 8h-14h, 13h-21h – Liên hệ: 0169.5353.938 (Ms. Phương)
– Các bạn nộp hồ sơ và sẽ được phỏng vấn trực tiếp tại công ty ở số 5 ngõ 100 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Công ty CPXD Kaiwa Việt Nam. MST: 0106656472
Tuyển dụng kế toán, đạt đi làm ngay.
Công ty mình làm về chông thấm xây dựng.
Yêu cầu: Nữ , kinh nghiệm >6 tháng, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán.
Lương 4 đến 5triệu. Lv giờ hành chính. Nghỉ chiều t7. Cn Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng 1701 .ct6 – khu Đô Thị Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội. Nộp hồ sơ và phỏng vấn luôn. SĐT: 0163 9425 807

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ DIỄN HỌA KIẾN TRÚC TUYỂN DỤNG:
Vị trí: Hành chính Kế toán
Số lượng tuyển dụng: 01
Thời gian làm việc: giờ hành chính các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc: 57 Láng Hạ, HN
Mức lương: Theo năng lực Quyền lợi: Nhân viên được ăn trưa tại công ty; được đóng BHXH, BHTN,… đảm bảo quyền lợi theo quy định.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình; môi trường làm việc năng động; có nhiều điều kiện phát triển. Chi tiết công việc: – Kế toán nội bộ, các khoản lương, thưởng, thu-chi,… – Giao dịch ngân hàng. – Nộp các loại thuế, BHXH hàng tháng, quý, năm, các đợt bổ sung (nếu có). – Làm các thủ tục về bảo hiểm XH cho NV. – Theo dõi công nợ. – Phụ trách Hợp đồng kinh tế, hồ sơ thanh toán các đợt, hồ sơ thanh lý hợp đồng VNi. – Theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, theo dõi công nợ công ty để thanh toán kịp thời. – Các công việc khác được BGĐ giao phó. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH và Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
– Ngoại hình ưa nhìn
Hồ sơ gửi qua: Tuyendung@vnimation.com

Công ty tnhh laguna beach
(Nhà hàng Meat plus)
Địa chỉ: số b1 nguyễn thị thập, kdt trung hòa nhân chính, thanh xuân ,hà nội
Cần tuyển vị trí kế toán thu ngân ( đi làm ngay)
Thời gian từ 10h đến 22h
Lương khởi điểm 4.000.000 đ ( làm 3 tháng được đóng bảo hiểm, 6 tháng tăng lương) , được nuôi ăn 2 bữa. Tháng nghỉ 2 ngày Yêu cầu tốt nghiệp kế toán . Khôg yêu cầu kinh nghiệm. Bạn nào có nhu cầu ứng tuyển nộp hồ sơ tại b1 nguyễn thị thập. Kdt trung hòa nhân chính
Ưu tiên những bạn qua sớm nhé

Công ty máy lọc nước ECOHOME TUYỂN GẤP kế toán tổng hợp, kế toán thuế kiêm kế toán bán hàng
Do công ty mới thành lập nên chỉ mới thành lập nên đang tạm thời kiêm 3 vị trí, sau khi công ty hoạt động ổn định sẽ tuyển riêng kế toán bán hàng.
Yêu cầu: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học, chuyên ngành kế toán, biết excel, word, không cần kinh nghiệm, chấp nhận đào tạo toàn bộ cả phần mềm và nghiệp vụ (phân mếm Sasinnova tương tự Fast)
Thời gian làm việc: từ 8h30 sáng đến 19h30, trưa nghỉ 2 tiếng, mỗi tháng nghỉ 2 ngày (tạm thời thời gian đầu, sau khi có đủ người sẽ được nghỉ 4 ngày)
Mức lương: 4.000.000đ lương cứng + doanh thu bán hàng
Sau 6 tháng được đóng BHXH đầy đủ
Nơi làm việc: số 30 Tố Hữu – Vạn Phúc – Hà Đông (Ngay ngã tư Vạn Phúc, đối diện bến se buyt cao tốc đường Tố Hữu)
Bạn nào có nhu cầu nộp hồ sơ tại địa chỉ trên hoặc gọi điện cho ms Vân: 0984189520.
Mình đang cần gấp nhé
Mức lương: 4.000.000đ lương cứng + doanh thu bán hàng Sau 6 tháng được đóng BHXH đầy đủ Nơi làm việc: số 30 Tố Hữu – Vạn Phúc – Hà Đông (Ngay ngã tư Vạn Phúc, đối diện bến se buyt cao tốc đường Tố Hữu) Bạn nào có nhu cầu nộp hồ sơ tại địa chỉ trên hoặc gọi điện cho ms Vân: 0984189520. Mình đang cần gấp nhé

Tuyển dụng: 01 kế toán
Yêu cầu: Nam/nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành, ưu tiên có kinh nghiệm, sinh viên đã tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý chứng từ và ghi sổ sách kế toán theo quy định của pháp luật;
2. Lập báo cáo kế toán quản trị hàng tháng theo yêu cầu quản lý của ban lãnh đạo công ty. Các báo cáo này gồm:
– Kết quả kinh doanh
– Bảng phân tích chi phí toàn công ty, chuẩn bị các hồ sơ thanh toán và trình duyệt – Bảng tính lãi lỗ theo từng hợp đồng/gói thầu (nếu có) 3. Lập hoá đơn cung cấp dịch vụ, chuẩn bị các hồ sơ thanh toán và chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng để thu hồi công nợ; 4. Giao dịch ngân hàng, tính, kê khai nộp thuế và lưu giữ các hồ sơ thuế một cách khoa học, dễ tìm, dễ kiểm tra; 5. Lập và quản lý sổ tài sản và sổ công cụ lao động của Công ty 6. Theo dõi và thanh toán các khoản công nợ, điện nước, điện thoại cá nhân, tiền thuê nhà,… 7. Quản lý các loại hợp đồng dịch vụ, hợp đồng mua, bán; phát hành hoá đơn; theo dõi thanh quyết toán tài chính các hợp đồng; thường xuyên thông báo kịp thời, chính xác tình hình tài chính của từng hợp đồng, tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của công ty cho Ban lãnh đạo công ty ; 8. Lập các kế hoạch vay vốn, thanh toán, kế hoạch tiền mặt,…, lập các báo cáo tài chính, thống kê theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước như Thuế, Thống kê… 9. Chịu trách nhiệm giao dịch với ngân hàng nơi công ty mở tài khoản, cơ quan thuế sở tại. 10. Thanh toán kịp thời, chính xác, trung thực mọi khoản thu nhập, công nợ của cán bộ CNV toàn công ty. Chế độ: – Lương tháng 13 và thưởng các dịp lễ tết – Lương 6-8 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm. Đối với các ứng viên chưa có kinh nghiệm, lương thỏa thuận. – Chế độ chính sách theo quy định của nhà nước Liên hệ: Công ty CP tư vấn phát triển phần mềm tài chính kế toán Việt nam Địa chỉ: Tầng 5 nhà A, Viện công nghiệp thực phẩm – 301 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN Mail: vietsoftfinance@gmail.com

Công ty cổ phần sách Bách Việt tuyển dụng kế toán tổng hợp
Ưu tiên có kinh nghiệm
Mức lương: Thỏa thuận
Thử việc 2 tháng
Công việc:
– Chịu trách nhiệm về công việc kế toán. – Phụ trách thanh toán nội bộ và thanh toán cho khách hàng, nhà cung cấp – Quản lý xuất nhập kho – Báo cáo nộp cơ quan thuế, cơ quan bảo hiểm xã hội và báo cáo nội bộ – theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp – Lập và quản lý hóa đơn, chứng từ – Công việc cụ thể sẽ được trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn Kỹ năng
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chính quy chuyên ngành kế toán. – Có khả năng bao quát, quản lý công việc chung. – Sử dụng thành thạo Internet và tin học văn phòng. – Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty. Chế độ khác – Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần (nghỉ 2 buổi chiều T7/tháng, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động). – Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động. – Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động. – Ký hợp đồng dài hạn. Có thể nộp hồ sơ theo 2 cách: – Gửi hồ sơ hoặc CV qua Email: tuyendung@bachvietbooks.com.vn
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty: Số 63, Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ DIỄN HỌA KIẾN TRÚC TUYỂN DỤNG:
Vị trí: Hành chính Kế toán
Số lượng tuyển dụng: 01
Thời gian làm việc: giờ hành chính các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Địa điểm làm việc: 57 Láng Hạ, HN Mức lương: Theo năng lực Quyền lợi: Nhân viên được ăn trưa tại công ty; được đóng BHXH, BHTN,… đảm bảo quyền lợi theo quy định.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình; môi trường làm việc năng động; có nhiều điều kiện phát triển. Chi tiết công việc: – Kế toán nội bộ, các khoản lương, thưởng, thu-chi,… – Giao dịch ngân hàng. – Nộp các loại thuế, BHXH hàng tháng, quý, năm, các đợt bổ sung (nếu có). – Làm các thủ tục về bảo hiểm XH cho NV. – Theo dõi công nợ. – Phụ trách Hợp đồng kinh tế, hồ sơ thanh toán các đợt, hồ sơ thanh lý hợp đồng VNi. – Theo dõi, đốc thúc công nợ khách hàng, theo dõi công nợ công ty để thanh toán kịp thời. – Các công việc khác được BGĐ giao phó. Yêu cầu:
– Tốt nghiệp CĐ, ĐH và Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
– Ngoại hình ưa nhìn
Hồ sơ gửi qua: Tuyendung@vnimation.com

CTY TNHH THƯƠNG MẠI XNK NAM TIẾN.
Địa điểm làm việc:1257 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tuyển 01 Nhân viên kế toán:
YC: Biết sử dụng máy tính thành thạo, phần mềm kế toán Past tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Quyền Lợi: Lương thoả thuận + ăn trưa + BHYT, BHXH
Số điện thoại liên hệ: 0912.145.599 Mr xuân
hoặc 0904.929.169 Mrs Loan
Hồ sơ: Đơn Xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận chính quyền địa phương,giấy
khai sinh, sổ hậu khẩu, chứng minh thư
inoxnamtien@gmail.com

[Hà Nội] Tuyển gấp kế toán nội bộ
– Lĩnh vực : Đặt hàng , vận chuyển hàng hóa.
– Website cty : viettrunglogistics.com – Yêu cầu :
o Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên.
o Có laptop làm việc. o Ưu tiên người đã có kinh nghiệm làm việc – Lương : 4.5 triệu – 5 triệu / tháng
– Thời gian : Làm giờ hành chính – Địa điểm : Ngõ 229 , Phố Vọng , Hai Bà Trưng ,Hà Nội – Mô tả công việc: + Theo dõi công nợ của khách hàng + Theo dõi hàng hóa nhập – xuất – tồn + ghi chép thu chi hàng ngày
+ Hạch toán lương, lập các báo cáo nội bộ hàng tháng + Quản lý chứng từ kế toán nội bộ – Liên hệ : + ĐT : 01698.354.920 – Ms.Nhung
+Email : Litlemouse9x@gmail.com

Tuyển nhân viên Kế toán:
Tên công ty: Công ty TNHH thương mại dịch vụ Sản xuất Đức Linh
Lĩnh vực: Xây dựng và quảng cáo
Văn phòng làm việc: số 154 phố Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Mô tả công việc:
– Lập báo giá, dự toán, hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý – Viết hóa đơn GTGT – Theo dõi hóa đơn đầu ra, đầu vào, thuế GTGT – Theo dõi công nợ – Quản lý hàng hóa về số lượng và chất lượng – Lập báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận hàng tháng – Giao dịch với ngân hàng – Hỗ trợ bộ phận bán hàng khi cần thiết – Và một số công việc khác theo yêu cầu Chế độ: – Thời gian làm việc: 9h-17h30 (Hoặc 7h30 -4h30) – Tháng nghỉ 4 ngày chủ nhật – Lương cơ bản 3.500.000đ – Phụ cấp ăn trưa tại công ty – Phụ cấp đi lại, liên lại Yêu cầu: – Học chuyên ngành kế toán – Thành thạo word, excel – Có phương tiện đi lại – Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo Liên hệ: – 04 32 151 265 trong giờ hành chính – Gmail: duclinhacc@gmail.com Yêu cầu gửi CV công việc vào mail để được gọi phỏng vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN MBF
MST: 0105040296
Địa chỉ: Phòng 615, tòa nhà 133 Thái Hà (trong ngõ 131 Thái Hà), Đống Đa, Hà Nội
Công ty mình đang có nhu cầu cần tuyển kế toán học việc, không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ có kinh nghiệm học hỏi làm các báo cáo thuế hàng quý, hoàn thiện in sổ sách báo cáo tài chính lưu trữ sổ sách, nhập liệu hóa đơn vào phần mềm.
Ưu tiên các bạn biết phần mềm Misa hoặc Fast, có thể đi làm ngay. Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty. Các bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ sđt 01678298865 để nói chuyện trực tiếp và hẹn lịch phỏng vấn.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO CDP VIỆT NAM
địa chỉ: Tầng 3, Số 3, ngõ 25, đường Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
cần tuyển:
1.01 kế toán công nợ. Yêu cầu: Thông thạo Word, Excel, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Nội dung công việc: Chủ yếu là ngồi văn phòng, gọi điện thoại cho khách hàng. Thời gian làm việc: sáng 8h 10 đến 11h 30, chiều 1h30 đến 5h. Mức lương: 2.800.000đ – 5.500.000đ. 2. 05 nhân viên kinh doanh. Yêu cầu: tốt nghiệp THPT trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm. Nội dung công việc: Tìm kiếm khách hàng, thuyết phục và ký kết hợp đồng với khách hàng. Thời gian làm việc: sáng 8h30 đến 11h 30, chiều 1h30 đến 5h. Mức lương: 3.000.000 – 5.000.000đ + hoa hồng. Liên hệ: Email: cdpvietnammedia123@gmail.com. Điện thoại liên hệ: 0936.382.813 (AnhVinh). Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2016.

Xin phép Admin
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Lương Anh (kinh doanh quần áo thời trang)
Địa chỉ: Số 29A Phan Đình Phùng, Hà Nội
Tuyển dụng: 01 kế toán viên
– Yêu cầu: + Nữ: tốt nghiệp cao đẳng kế toán trở lên + Thành tạo tin học văn phòng + Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có tinh thần tự giác trong công việc + Có phương tiện đi lại (thỉnh thoảng đi giao dịch ngân hàng) + Chấp nhận sinh viên mới ra trường – Mức lương: thỏa thuận – Thời gian làm việc: Từ 9h-17h hàng ngày, nghỉ 1 ngày/tuần Các bạn quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 3, 29A Phan Đình Phùng, Hà Nội ( cửa hàng 31 Boutique) hoặc gửi CV qua mail: quyentran124@gmail.com Thanks all!

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Lương Anh (kinh doanh quần áo thời trang)
Địa chỉ: Số 29A Phan Đình Phùng, Hà Nội
Tuyển dụng: 01 kế toán viên
– Yêu cầu:
+ Nữ: tốt nghiệp cao đẳng kế toán trở lên + Thành tạo tin học văn phòng + Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có tinh thần tự giác trong công việc + Có phương tiện đi lại (thỉnh thoảng đi giao dịch ngân hàng) + Chấp nhận sinh viên mới ra trường – Mức lương: thỏa thuận – Thời gian làm việc: Từ 9h-17h hàng ngày, nghỉ 1 ngày/tuần Các bạn quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 3, 29A Phan Đình Phùng, Hà Nội ( cửa hàng 31 Boutique) hoặc gửi CV qua mail: quyentran124@gmail.com

Công ty CP kỹ thuật và công nghiệp Huy Thanh
Tuyển gấp 01 kế toán tổng hợp.
Mức Lương 6 triệu/ tháng.
Làm việc tại 292 Tây Sơn, Hà Nội
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm, lên báo cáo tài chính, báo cáo thuế.
Ưu tiên người có thể giao tiếp tiếng anh, vì có những hợp đồng với nước ngoài. Hồ sơ gửi về mail vanchinh19751976@gmail.com – Sẽ được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng làm việc chính thức – Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30 đến 17h30.

1. Nhân viên kế toán kho kiêm kế toán thanh toán.
Mô tả công việc:
– Quản lý kho hàng
– Làm thủ tục xuất- nhập hàng trong công ty
– Theo dõi công nợ phải thu phải trả của khách hàng, lên kế hoạch thu nợ trong ngày từ đó có kế hoạch thanh toán đúng hẹn
– Làm các thủ tục giao dịch với ngân hàng. – các công việc khác theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu:
– Tốt nghiệp ĐH, cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính – Thành thạo excel, Trung thực, nhanh nhẹn – Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. – Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: – Lương: 4-6 triệu. Thưởng doanh số hấp dẫn theo quy định của công ty – Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. – Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN – Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật. BÊN MÌNH CHỈ TUYỂN CÁC BẠN ĐÃ CÓ KINH NGHIỆM
Hình thức nộp hồ sơ 1.Nộp hồ sơ qua email : chuyentt@dvic.com.vn Tiêu đề thư ghi rõ vị trí ứng tuyển 2. Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty: Công ty TNHH TM & DV Duy Việt Địa chỉ: P604, nhà B, KĐT Licogi 13 đường Khuất Duy Tiến, phường Trung Hòa, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội. Điện thoại: 04.37632636

Cần tuyển 1 bạn kế toán.
Công ty cổ phần công nghệ cao ITC Hà Nội
MST: 0106703080
Địa chỉ làm việc: 37 Khuất Duy Tiến
Gửi cv vào mail: ketoan.tech@gmail.com.
Công ty sẽ xem xét và hẹn lịch phỏng vấn

Tuyển dụng vị trí KẾ TOÁN TỔNG HỢP, KẾ TOÁN NỘI BỘ
Giờ làm việc: Hành chính ( nghỉ Chủ nhật)
Mô tả công việc:
1. KẾ TOÁN TỔNG HỢP – Giao dịch ngân hàng, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán; – Ghi nhận và theo dõi các chi phí thanh toán qua ngân hàng; -Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty
– Đảm bảo chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh; – Theo dõi các khoản công nợ đối với nhà cung cấp; – Các công việc khác theo phân công. – Quản lý tài chính của phòng kế toán – Làm báo cáo thuế hàng quý, BCTC QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: – Thu nhập: 6.000.000 đ / tháng, hỗ trợ ăn trưa 30.000 đ/ ngày – Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc – Thưởng lễ, Tết… và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty. – Các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác theo quy định của công ty. 2. KẾ TOÁN NỘI BỘ _ Theo dõi công nợ phải thu, phải trả – Nhập xuất tồn kho – Thu – chi… QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG – Thu nhập: 4.500.000đ/ tháng, hỗ trợ ăn trưa 30.000 đ/ngày Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc – Thưởng lễ, Tết… và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty. – Các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác theo quy định của công ty. YÊU CẦU – Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán. – Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương – Có khả năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ sổ sách, giấy tờ. – Thành thạo phần mềm Misa – Giữ bằng gốc Yêu cầu hồ sơ:email: namson@namsonjsc.com.vn
Liên hệ : Ms Hương 0977.640.783 CV ứng viên đạt yêu cầu sẽ được liên hệ phỏng vấn trong thời gian sớm nhất. Khi đến phỏng vấn, ứng viên mang theo 1 bộ hồ sơ đầy đủ photo

Chào mọi người. Bên mình đang cần tuyển gấp 1 kế toán tổng hợp
Công ty TNHH MTV đầu tư và phát triển Q&Q
Địa chỉ làm việc: 77 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Mã số thuê: 0105 989 052
Yêu cầu: chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ( có thể đào tạo thêm) Mức lương : 5- 6 triệu Anh/ chị quan tâm có thể gửi hồ sơ về email : congtyqq@gmail.com hoặc đến địa chỉ trên để nộp hồ sơ, trao đổi trực tiếp. Xin cảm ơn !

CẦN TUYỂN GẤP KẾ TOÁN (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm các công việc liên quan đến kế toán
– Làm báo cáo thu chi, sắp xếp chứng từ, sổ sách,…
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên. * YÊU CẦU: – Ưu tiên ngoại hình khá, nữ cao m58 trở lên – Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc – Có phương tiện đi lại * QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: – Lương + thưởng hấp dẫn – Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ – Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ – Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp – Có cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài với công ty, phát huy tối đa năng lực của bản thân. Liên hệ: CV + 1 ảnh kèm theo gửi về lieu.tran192@gmail.com
hoặc liên hệ SĐT 0967.036.154
Địa điểm làm việc: 96 Thái Thịnh

Tuyển GẤP kế toán bán hàng kiêm hành chính -Công ty này ai xin mình sẽ hỗ trợ- ngolongnd.net
CÔNG TY TNHH TRƯỜNG SƠN
B18/TT12 Khu đô thị Văn Quán, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
DT: 04. 35526567 /Fax: 04. 35526569
Website : http://www.truongsonpharmy.com/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Về công việc kế toán: – Thực hiện các công việc kế toán bán hang, một phần công việc kế toán nội bộ 2. Về công việc hành chính: – Trực, trả lời điện thoại, email của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. – Quản lý việc xuất, nhập hàng hoá, theo dõi tồn kho – Lập các báo cáo Bán hàng cuối ngày, cuối tháng và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc – Thực hịên các công việc hành chính văn phòng: soạn thảo công văn, hợp đồng, nhận và gửi thư – Làm việc với cơ quan bảo hiểm về thủ tục tăng giảm bảo hiểm của nhân viên YÊU CẦU CHI TIẾT – Không yêu cầu kinh nghiệm ( ưu tiên các bạn có kinh nghiệm về Misa và công ty dược) – Giới tính: Nữ; tuổi từ 22-27. – Trình độ: Đại học – Có học về phần mềm Misa – Có tinh thần trách nhiệm trong công việc – Thành thạo Word, Excel, truy cập Internet….. – Giao tiếp tốt, có ngoại hình ưa nhìn. – Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình trong công việc. – Cẩn thận, thật thà chịu khó. QUYỀN LỢI: – Lương từ 5.000.000 VND ( Tùy khả năng và kinh nghiệm) – Được đóng BHXH, BHYT theo đúng luật lao động. – Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. – Được Tham gia các khóa đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc của công ty – Chế độ đãi ngộ thoả đáng với năng lực. – Hoàn thiện các kỹ năng như thuyết trình, đàm phán. Thông tin liên hệ – Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua email hr.truongson@gmail.com (tiêu đề email theo mẫu ” Vị trí ứng tuyển ” – ” Tên Ứng Viên”) hoặc trực tiếp đến tại công ty – SDT LH : 04 3772 7249 / ( số di động các bạn có thể liên hệ ngoài giờ hành chính nhé – Mình chỉ nhận HS trong tuần này, ưu tiên đến nộp trực tiếp sẽ được làm bài test và VP Sơ tuyển

Tuyển nhân viên kế toán ( làm việc tại Hà Nội )
Công ty TNHH PHAT TRIỂN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG BÌNH MINH
MST: 0313709468
Yêu cầu: Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên, thành thạo word và excel ( công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn )
Lương thử việc 4.5tr, ăn trưa tại công ty
Các bạn gọi theo số: 0971.968.520 ( gọi theo giờ hành chính nhé mọi người ) Các bạn có thể gửi trước CV vào mail. Nguyenthuybinhminh86@gmail.com

Công ty mình mở thêm 1 chi nhánh nên cần tuyển thêm 1 bạn làm kế toán bán hàng
Công ty TNHH ĐTXD TM Trường Anh.
Lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh sơn xây dựng
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí kế toán bán hàng
Biết sử dụng phần mềm kế toán
Làm việc tại 196 Đường Láng.
Mức lương khởi điểm: 4.000.000đ + phụ cấp ăn trưa (25000đ/ bữa)+ thưởng doanh số
Nộp hồ sơ, phỏng vấn đi làm ngay ạ.
Đia chỉ nhận hồ sơ: 71 Nguyễn Lương Bằng, hoặc gửi CV vào địa chỉ: Sontruonganh.center@gmail.com
SĐT: 0934346070
Ưu tiên : 91 – 92- 93
Em cảm ơn ạ.

Chi Nhánh Công Ty TNHH Meridian Việt Nam cần tuyển thêm 02 kế toán công nợ
Yêu cầu: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, thành thạo word, excell, nhanh nhẹn, chăm chỉ.
Nếu đạt yêu cầu sẽ đi làm ngay, thử tay nghề từ 1-03 hôm, làm được sẽ thử việc từ 1-2 tháng.
Lương theo năng lực.
Ưu tiên cho bạn nào quê Hưng Yên nhé
Môi trường thoải mái, quan trọng làm được việc, nhanh nhẹn.
Chế độ bảo hiểm đầy đủ!
Liên hệ 0975 788616
Địa điểm: Nhạc Lộc, Trưng Trắc , Văn Lâm, Hưng Yên
Ngành nghề KD: Thực phẩm sạch từ heo, bò
Liên hệ: 0975 788 616

Tuyển kế toán
Cty Cp Milano Vn tuyển kế toán nội bộ, kế toán thuế, biết lam báo cáo tài chính càng tốt
Yêu cầu: kinh nghiêm 1nam
Giờ làm hành chính, nghỉ chủ nhật.
Địa diem: Cầu Giấy
Lương: thoả thuận
Liên hệ: maiha90kt@gmail.com or 0914.11.2990. K tra lời ib
Đi làm luôn. Đóng bhxh sau 1 tháng.

Cty ông a đang tuyển mấy vị trí kế toán:
– Kế toán tổng hợp
– Kế toán thanh toán
– Kế toán vật tư, thủ kho. (Ưu tiên nhà gần Nhổn, Thượng Cát)
K yêu cầu bằng cấp. Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ok hết. Có kinh nghiệm thì tốt, k có kinh nghiệm sẽ đc đào tạo.
Yêu cầu chăm chỉ, ham học hỏi, cẩn thận.
Làm việc tại Tô Hiệu.
Lương k rõ, hình như thỏa thuận. Liên hệ: 0983671375. A Hải giám đốc.(công ty ở Tô Hiệu, kho ở Nhổn)

Cty TNHH Thương Mại XNK Hoàng Trần
Mst: 0106464146
Đc. số 35, ngõ 168 kim giang- Đại Kim – Hoàng Mai – HN.
Công ty mình đang cần tuyển 1 bạn kế toán nội bộ và 2 bạn kế toán kho.
Y/c:các bạn tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành kế toán kinh no từ 1 năm.
* kế toán nb – đi giao dich, lv với ngân hàng – theo dõi tiền mặt, công nợ vs người bán và khách hàng. – chấm công và làm bảng thanh toán lương. * kế toán kho:
– theo dõi nhập xuất tồn kho hàng. Nhập vào pm fast. Ưu tiên: bạn nào biết về mảng phụ tùng, nội thất ô tô. Mức lương: 4.000.000đ. Sau sẽ tăng lương nếu hoàn thành tốt cv. Kế toán kho lương thỏa thuận. – các chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo qđ của Công ty. Các bạn quan tâm gửi CV về địa chỉ mail ngoclinh88.kt@gmail.com Mình bổ sung thêm là kế toán nội bộ sẽ lv tại VP ở 201 Bà Triệu nhé.

CÔNG TY TNHH MTV DECOR PAINT
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN ( chỉ tuyển nữ)
Kinh nghiệm: không yêu cầu tuy nhiên đòi hỏi ứng viên phải là người chăm chỉ, ham học hỏi
Mô tả cv: – Nhập số liệu vào máy
– xử lý các chứng từ hóa đơn phát sinh trong ngày
Ưu tiên nộp CV: Trực Tiếp tại văn phòng Chỉ nhận CV qua mail. sondandung@gmail.com Trong CV yêu cầu ghi rõ kinh nghiệm làm việc (nếu có) và ảnh chân dung Lương: thỏa thuận.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 Văn phòng công ty: Ngõ 162 cổng làng Nguyên Xá-Nam Từ Liêm-Hà Nội. Mọi thông tin xin liên hệ: Anh Trường 0962.269.369

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN NAM KHÁNHMst: 0105793074Đc. số 7, khu tập thể k612, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội. (gần điện lực gia lâm.)Công ty mình đang cần tuyển 1 bạn kế toán kho.Y/c:các bạn tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành kế toán chấp nhận sinh viên mới ra trường.* Công việc kế toán kho:
– theo dõi nhập xuất tồn kho hàng. Công việc cũng nhẹ nhàng đơn giản.Ưu tiên: bạn nào đã từng làm về kho của công ty sản xuấtMức lương: 3.000.000đ thử việc. Sau sẽ tăng lương nếu hoàn thành tốt cv.Thời gian: làm hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhậtMọi thông tin liên hệ tới Bác Kỳ( trưởng phòng nhân sự): 01653307553. để phỏng vấn

Xin phép Admin đăng tin tuyển kế toán:
Cty em đang cần tuyển gấp 1 nhân viên kế toán nội bộ.
– yêu cầu có kinh nghiệm càng tốt ko thì em có thể hướng đẫn (vì công việc cũng đơn giản, tuần chỉ phát sinh vài nghiệp vụ thôi).
– Công việc cụ thể: theo dõi thu – chi; ngân hàng; nhập xuất tồn; công nợ
– Lương : tầm khoảng 4 triệu/ tháng.
– Thời gian làm việc: giờ hành chính các ngày từ t2-t6, t7 chỉ làm sáng. – Địa chỉ VP: P102,A6, Ngõ 29 Lạc Trung, Hai Bà Trưng Hà Nội. ace nào có nhu cầu hay quen biết ai giới thiệu giúp em với nhé. Liên hệ Phượng đt: 0984 296 799 – Hình thức tuyển dụng: Nộp hồ sơ và phỏng vấn tại VP công ty. – Trang web của cty để mọi người có thể tìm hiểu thêm về công ty mình: http://4best.vn TKS cả nhà!

Công ty Nguyên Huy là đơn vị nhập khẩu và phân phối nội thất ô tô, có hệ thống đại lý là các showroom bán xe, cửa hàng nội thất ô tô các tỉnh và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng.
1. Tuyển nhân viên kế toán bán hàng nội thất ô tô: 2 người
Lương 3.5 triệu = > 9 triệu / tháng.
A > Mô tả công việc:
– Học hỏi tìm hiểu hàng hoá, sắp xếp hàng hoá, soạn hàng hoá.
– Bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp.
– Quản lý ghi chép sổ sách, xuất nhập tồn hàng hoá, công nợ khách hàng.
– Quản lý hàng hoá , khách hàng, công nợ trên phần mềm.
B >Yêu cầu:
– Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận chính xác trong công việc.
– Sử dụng máy tính thành thạo.
– Điều kiện tối thiểu: hoặc là kế toán đã có kính nghiệm , hoặc là có kinh nghiệm về nội thất ô tô (Nếu có cả 2 là lợi thế)
2 . Tuyển nhân viên kế toán kho hàng nội thất ô tô. 2 người
Lương : 4 triệu = > 9 triệu / tháng
A > Mô tả công việc:
– Học hỏi tìm hiểu hàng hoá, sắp xếp hàng hoá, soạn hàng hoá.
– Quản lý kho hàng hoá, thực hiện nghiệp vụ chuyên môn về kho.
– Quản lý ghi chép sổ sách, xuất nhập tồn hàng hoá.
– Quản lý hàng hoá trên phần mềm.
B > Yêu cầu:
– Sử dụng máy tính, phần mềm thành thạo.
– Có KN về quản lý kho hàng hoá khoa học, hiệu quả, thuận tiện, chính xác…
C > Chế độ.
Lương theo trình độ.
Thưởng khi làm tốt.
Tiền công doanh số sản phẩm.
Ăn trưa.
Tiền ngoài giờ.
Tiền trách nhiệm.
Tham gia các chương trình văn hoá, thể thao, du lịch.
– Tiền thưởng lễ, tết .
Công ty tổ chức sinh nhật.
Xét tuyển nhân viên xuất xắc.
V . Hồ sơ xin việc gồm.
Đơn xin việc.viết tay
Sơ yếu lý lịch
Giấy khám sức khoẻ.
CMT hoặc giấy tờ tuỳ thân photo.
Giấy khai sinh ( bản sao)
Văn bằng chứng chỉ liên quan.( bản sao)
VI . Liên hệ.
Người liên hệ : Chị Thu Hương Sđt : 0433.793.2997/0966.558.993
Email : nguyenhuyktoan@gmail.com
Địa chỉ : 11 lô 1B đường vũ phạm hàm – Trung Yên – Cầu Giấy – Hà Nội.

Công ty TNHHTM và Giải Pháp kỹ thuật Trường Thành
MST: 0101 635 084
VPGD: Phòng 609, Nhà B3A, KĐT Nam Trung Yên,p Trung Hòa, Q Cầu Giấy, HN
Cần tuyển: 01 nhân viên hành chính văn phòng
Yêu cầu: Có kinh nghiệm càng tốt ( không có được hướng dẫn) + Tốt nghiệp trung cấp trở lên + Thành thạo Word, Excel + Nhanh nhẹn, thật thà, nhiệt tình trong công việc. Công việc: Làm báo giá, hợp đồng và liên hệ, đưa hợp đồng văn bản cho khách hàng. Mức lương: 3tr/tháng Thời gian làm việc: Từ thứ 2-6. Nghỉ thứ 7,CN ( từ 8h-11h30/ chiều 1h30 đến 5h) Bạn nào quan tâm thì đến nộp hồ sơ trực tiếp tại VPGD của công ty hoặc qua mail: tbtruongthanh@gmail.com P/s: Trong quá trình bạn nào đến nộp trực tiếp nếu đạt yêu cầu thì đi làm luôn nhé.

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Kinh nghiệm: không yêu cầu tuy nhiên đòi hỏi ứng viên phải là người chăm chỉ, ham học hỏi
Nộp CV qua mail : huynguyen.cfc@gmail.com.
Chỉ nhận CV qua mail.
Trong CV yêu cầu ghi rõ kinh nghiệm làm việc (nếu có) và ảnh chân dung
Lương: thỏa thuận.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 Văn phòng công ty tại khu Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội Ngành nghề: Dịch vụ xe du lịch

Thời trang công sở nam Venice cần tuyển 2 kế toán kho:
* Công việc:
– Kiểm soát xuất nhập hàng hóa.
– Làm lệnh sản xuất theo yêu cầu của cấp trên.
– Lên công nợ cho các đại lý.
– 1 số việc khác như làm hợp đồng, lập báo cáo,…theo yêu cầu của cấp trên. * Yêu cầu: – Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận. – Gắn bó lâu dài với công ty. – KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM ( KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO). – Ưu tiên các bạn ở ngoại tỉnh – Bằng cấp: trung cấp, cao đẳng. – Có thể đi làm ngay. – Có sức khỏe tốt. – CHỈ TUYỂN NỮ. * Thời gian làm việc: từ 9h sáng đến 6h chiều. Trưa được nghỉ tiếng rưỡi tại chỗ.
* Thử việc 1 tháng, lương 5 triệu. Sau thử việc sẽ tăng lương tùy theo mức độ hiệu suất làm việc. * Hồ sơ gồm: sơ yếu lí lịch cá nhân, chứng minh thư photo, bằng cấp photo. * Các bạn đến nộp hồ sơ trực tiếp tại 107 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. KHÔNG NHẬN HỒ SƠ QUA MAIL.
* Số điện thoại liên hệ: Chị Linh: 0902188982 (gọi điện trực tiếp, không nhận qua tin nhắn)

Công ty Nguyên Huy là đơn vị nhập khẩu và phân phối nội thất ô tô, có hệ thống đại lý là các showroom bán xe, cửa hàng nội thất ô tô các tỉnh và lắp đặt trực tiếp cho khách hàng.
1. Tuyển nhân viên kế toán bán hàng nội thất ô tô: 2 người
Lương 3.5 triệu = > 9 triệu / tháng.
A > Mô tả công việc:
– Học hỏi tìm hiểu hàng hoá, sắp xếp hàng hoá, soạn hàng hoá.
– Bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp.
– Quản lý ghi chép sổ sách, xuất nhập tồn hàng hoá, công nợ khách hàng.
– Quản lý hàng hoá , khách hàng, công nợ trên phần mềm.
B >Yêu cầu:
– Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, cẩn thận chính xác trong công việc.
– Sử dụng máy tính thành thạo.
– Điều kiện tối thiểu: hoặc là kế toán đã có kính nghiệm , hoặc là có kinh nghiệm về nội thất ô tô (Nếu có cả 2 là lợi thế)
2 . Tuyển nhân viên kế toán kho hàng nội thất ô tô. 2 người
Lương : 4 triệu = > 9 triệu / tháng
A > Mô tả công việc:
– Học hỏi tìm hiểu hàng hoá, sắp xếp hàng hoá, soạn hàng hoá.
– Quản lý kho hàng hoá, thực hiện nghiệp vụ chuyên môn về kho.
– Quản lý ghi chép sổ sách, xuất nhập tồn hàng hoá.
– Quản lý hàng hoá trên phần mềm.
B > Yêu cầu:
– Sử dụng máy tính, phần mềm thành thạo.
– Có KN về quản lý kho hàng hoá khoa học, hiệu quả, thuận tiện, chính xác…
C > Chế độ.
Lương theo trình độ.
Thưởng khi làm tốt.
Tiền công doanh số sản phẩm.
Ăn trưa.
Tiền ngoài giờ.
Tiền trách nhiệm.
Tham gia các chương trình văn hoá, thể thao, du lịch.
– Tiền thưởng lễ, tết .
Công ty tổ chức sinh nhật.
Xét tuyển nhân viên xuất xắc.
V . Hồ sơ xin việc gồm.
Đơn xin việc.viết tay
Sơ yếu lý lịch
Giấy khám sức khoẻ.
CMT hoặc giấy tờ tuỳ thân photo.
Giấy khai sinh ( bản sao)
Văn bằng chứng chỉ liên quan.( bản sao)
VI . Liên hệ.
Người liên hệ : Chị Thu Hương Sđt : 0433.793.2997/0966.558.993
Email : nguyenhuyktoan@gmail.com
Địa chỉ : 11 lô 1B đường vũ phạm hàm – Trung Yên – Cầu Giấy – Hà Nội.

 Công ty TNHH Máy văn phòng Hà Nội
Đc cty: Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, HN
Tuyển kế toán nội bộ:
* Yêu cầu: – Nhanh nhẹn, Nhiệt tình – Có phương tiện đi lại – Giao tiếp tốt – Thành thạo word, excel * Công việc
– Soạn hợp đồng, làm thanh toán
– Điều phối kỹ thuật
– Tổng hợp doanh thu, chi phí
– Theo dõi công nợ, thu công nợ
– Chấm công, làm lương cho nhân viên
– Theo dỗi vật tư
– Biết làm Báo cáo quý
Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc
* Lương
– Mức lương: thỏa thuận
– Nghĩ lễ tết theo quy định của Nhà nước
– Làm việc trên 6 tháng được đóng bảo hiểm
* Thông tin liên hệ:
: Mail: hang.tran.999@gmail.com
* Lưu ý: Công ty nhận hồ sơ đến 23h ngày 12/04/2016 (Thứ 3)
Các bạn gửi trước CV có dán ảnh vào mail, hồ sơ đạt yêu cầu mình sẽ mail lại hẹn lịch phỏng vấn.

TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành Trang
– Địa điểm: P.808, tầng 8 tòa nhà A chung cư An Lạc, Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội (gần làng Việt Kiều Châu Âu hoặc Chợ Phùng Khoang đi vào)
Thời gian: Giờ hành chính, 1 tháng nghỉ chủ nhật + 2 ngày t7
1. SỐ LƯỢNG: 1
2. KINH NGHIỆM: Không yêu cầu. 3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội. 4. CÔNG VIỆC: Làm các công việc hành chính văn phòng như : + Giao dịch văn phòng, gửi và trả lời email và điện thoại khách hàng + Lưu trữ hồ sơ sổ sách kế toán. + Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên 5. QUYỀN LỢI: + Được trở thành nhân viên chính thức của công ty. + Có cơ hội được tiếp xúc với môi trường kế toán của nhiều loại hình doanh nghiệp. + Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định. + Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. + Nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân. + Mức lương khởi điểm 3.000.000đ/tháng. 6. YÊU CẦU: + Tốt nghiệp trung cấp trở lên. + Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt. + Có giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, có khả năng giao tiếp tốt. + Chấp nhận sinh viên mới ra trường. (Công ty mình chuyên về dịch vụ kế toán, rất có ích cho bạn nào đang cần kinh nghiệm làm mảng kế toán nội bộ nhé :D) 7. HỒ SƠ: + Một bộ hồ sơ đầy đủ. + Vui lòng gửi trước qua email liên hệ với tiêu đề ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG 8. LIÊN HỆ: + Nguyễn Bích + Điện thoại: 0462766661+ Email: bich.dvkt@gmail.com 

TUYỂN GẤP 1 bạn nữ tốt nghiệp khoa kinh tế xây dựng ( trình độ cao đẳng cũng được nhé) Biết làm dự toán và 1 ít card.
Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vẫn.
Các b qtam gửi cv cho mình vào mail: namphong.ac@gmail.com Tiêu đề ghi ứng tuyển “KẾ TOÁN XÂY DỰNG” cho mình dễ check nhé.

Công ty TNHH Máy văn phòng Hà Nội
Tuyển kế toán nội bộ:
* Yêu cầu:
– Nhanh nhẹn, Nhiệt tình
– Có phương tiện đi lại
– Giao tiếp tốt – Thành thạo word, excel * Công việc
– Soạn hợp đồng, làm thanh toán
– Điều phối kỹ thuật
– Tổng hợp doanh thu, chi phí
– Theo dõi công nợ, thu công nợ
– Chấm công, làm lương cho nhân viên
– Theo dỗi vật tư
Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc
* Lương
– Mức lương: thỏa thuận
– Nghĩ lễ tết theo quy định của Nhà nước
– Làm việc trên 3 tháng được đóng bảo hiểm
* Thông tin liên hệ:
: Mail: hang.tran.999@gmail.com
* Lưu ý: Công ty nhận hồ sơ đến 23h ngày 09/04/2016 (Thứ 7)
Các bạn gửi trước CV có dán ảnh vào mail, hồ sơ đạt yêu cầu mình sẽ mail lại hẹn lịch phỏng vấn.

Trung tâm dạy nghề quốc tế Tân Thịnh – cần tuyển gấp 01 nhân viên kế toán ( ưu tiên nữ, có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài ). Lương từ 4tr5 – 5tr. Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi các bạn đến nộp hồ sơ. Chỉ nhận hồ sơ nộp trực tiếp, không nhận qua mail.
Địa điểm nộp hồ sơ: số 66-68 ngõ 234 đường Hoàng Quốc Việt – Cổ Nhuế – Từ Liêm – HN ( trong giờ hành chính )
p/s: các bạn chỉ nộp hồ sơ photo, chưa cần công chứng nhé. Hồ sơ đạt yêu cầu mình sẽ liên lạc và hẹn phỏng vấn  (Cuối tuần sau hết hạn- ngày 14-15/4)

SONY CENTER (Xuân Thủy) cần tuyển:
KẾ TOÁN VIÊN: 02 người
Yêu cầu: Nam, nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tuổi dưới 26, sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chăm chỉ, cẩn thận; Có 01 năm kinh nghiệm. Mức thu nhập và quyền lợi được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp: Học viện tài chính, Đại học Thương Mại, Đại học Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Công Đoàn, Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội…
Hồ sơ: Đơn xin việc viết tay, sơ yếu lý lịch, CV ứng tuyển, CMND và các văn bằng liên quan.
Nộp hồ sơ tại: SONY CENTER (gần Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền)
Địa chỉ: số 100 Xuân Thủy – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội
Liên hệ: Ms. Thảo 091 222 1028
Email: samnechn.hr@gmail.com
Hạn nộp: 15-04 – 2016

CÔNG TY TNHH SB Việt Nam
Chuyên hoàn thiện sổ sách và báo các thuế cho các doanh nghiệp.
{ Tuyển dụng 02 kế toán }
Cụ thể:
* Kế toán dự án:
– Được học hỏi trong môi trường kế toán chuyên nghiệp.
– hỗ trợ các anh chị trong phòng làm kê khái thuế, báo cáo. Tham gia làm BHXH, cọ sát với thuế.
– Theo dõi quản lý hợp đồng mua bán. thu chi của doanh nghiệp.
– Thu thập lưu trữ và sắp sếp chứng từ theo chuẩn.
– Học và làm hoạch toán các nghiệp vụ phát sinh trong doanh nghiệp.
+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành kinh tế/ kế toán
+ Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, cần mẫn, cẩn thận.
+ Thời gian làm việc: giờ hành chính
+ Mức lương thử việc 2.000.000 + Hỗ trợ tiền ăn trưa. Sau sẽ tăng lương.
+ Các bạn sẽ được làm trong môi trường thân thiện hòa đồng và học hỏi được rất nhiều kiến thức về kế toán.
+ Mong muốn ứng viên sẽ làm việc lâu dài. Lương tăng theo định kì làm tốt thu nhập sẽ cao, chế độ BHXH đầy đủ.
+ Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chăm chỉ, ham học hỏi.
* Hình thức nộp hồ sơ: – Qua email: truonglinh94310@gmail.com
* Thời gian nộp hồ sơ: 30/04/2016
* ĐỊa điểm làm việc : B13 – Lô 20 khu đô thị Định Công.
* Số đt: Ms Dung 0932.048.191

Tuyển gấp!!!!!!
KẾ TOÁN NỘI BỘ
Công ty TNHH dược phẩm và kinh doanh thương mại Nhật Hoàng Anh
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành kế toán trở lên, chấp nhận sinh viên mới ra trường nếu đã tham gia khóa đào tạo kế toán thực hành
– Am hiểu đường phố Hà Nội Nội dung công việc: -Thực hiện công việc của một nhân viên kế toán kiêm quản lý thu chi dưới sự hướng dẫn của quản lý Lương: 3.500.000 – 5.000.000vnđ, phụ cấp bữa trưa, được xét duyệt tăng lương sau 3 tháng làm việc Tháng nghỉ 4 chủ nhật
Bạn nào có nhu cầu gửi CV vào mail: dptmnha@gmail.com, liên hệ trực tiếp: 0983.510.593, Số VP: 043.766.8178. Liên hệ trong giờ hành chính Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2016

Công ty TNHH Đầu tư thương mại Lê Thìn tuyển Kế toán Thuế
Số 299-301 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhận hồ sơ và hẹn lịch phỏng vấn qua mail: lethin299@gmail.com
Đại lý cấp I Khóa Việt Tiệp, Sơn Đại Bàng, Tân Nam Đô
Quy mô: 10-20 người Kế toán thuế: 2 người
Mô tả công việc: – chịu trách nhiệm, điều hành các công việc thuộc phòng kế toán – báo cáo thuế, báo cáo quản trị – các công việc khác được giao
Yêu cầu: – Ứng viên: Nữ – Trình độ: Đại học trở lên- Yêu cầu khác: chăm chỉ, cẩn thận, chịu áp lực công việc, có phương tiện đi lại
Chính sách phúc lợi: – Nhân viên chính thức – Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (nghỉ CN) – Tổng thu nhập: 5.000.000 ( Lương + phụ cấp + chế độ) – Hàng năm tăng lương theo chính sách công ty (nếu không bị kỷ luật) – Chính sách BHXH, BHYT, khen thưởng,.. theo quy chế công ty
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2016

TUYỂN 02 KẾ TOÁN
* Địa điểm làm việc: Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Minh Thái
Tầng 4 toà nhà 121 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy
* Yêu cầu: tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, có kinh nghiệm làm kế toán (ít nhiều đều được nhưng phải có kinh nghiệm)
* Thời gian làm việc: 8h-17h các ngày thứ 2 đến thứ 6
Thứ 7 làm từ 8h đến 12h trưa hoặc 15h (nhiều việc thì đến 15h) *Lương: thỏa thuận (4.0-6.0tr/tháng) Phụ cấp ăn trưa
Liên hệ trực tiếp sđt Mr Thái 0967345686 để hẹn lịch phỏng vấn. Nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp, được đi làm luôn.

Tiếp theo là các việc (việc mới sẽ update ở trên)

1.TUYỂN 01 KẾ TOÁN (SẾP DỄ TÍNH)
Công ty TNHH Đầu tư thương mại Lê Thìn tuyển Kế toán Thuế
Số 299-301 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Nhận hồ sơ và hẹn lịch phỏng vấn qua mail: lethin299@gmail.com
Đại lý cấp I Khóa Việt Tiệp, Sơn Đại Bàng, Tân Nam Đô
Quy mô: 10-20 người

Kế toán thuế: 2 người
Mô tả công việc: – chịu trách nhiệm, điều hành các công việc thuộc phòng kế toán – báo cáo thuế, báo cáo quản trị – các công việc khác được giao
Yêu cầu: – Ứng viên: Nữ – Trình độ: Đại học trở lên- Yêu cầu khác: chăm chỉ, cẩn thận, chịu áp lực công việc, có phương tiện đi lại
Chính sách phúc lợi: – Nhân viên chính thức – Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định (nghỉ CN) – Tổng thu nhập: 5.000.000 ( Lương + phụ cấp + chế độ) – Hàng năm tăng lương theo chính sách công ty (nếu không bị kỷ luật) – Chính sách BHXH, BHYT, khen thưởng,.. theo quy chế công ty
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2016
2.Công ty TNHH Máy văn phòng Hà Nội

Đc cty: Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, HN
Tuyển kế toán nội bộ:
* Yêu cầu:
– Nhanh nhẹn, Nhiệt tình
– Có phương tiện đi lại
– Giao tiếp tốt
– Thành thạo word, excel

* Công việc
– Soạn hợp đồng, làm thanh toán
– Điều phối kỹ thuật
– Tổng hợp doanh thu, chi phí
– Theo dõi công nợ, thu công nợ
– Chấm công, làm lương cho nhân viên
– Theo dỗi vật tư
– Biết làm Báo cáo quý

Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc

* Lương
– Mức lương: thỏa thuận
– Nghĩ lễ tết theo quy định của Nhà nước
– Làm việc trên 6 tháng được đóng bảo hiểm

* Thông tin liên hệ:
: Mail: hang.tran.999@gmail.com

* Lưu ý: Công ty nhận hồ sơ đến 23h ngày 12/04/2016 (Thứ 3)
Các bạn gửi trước CV có dán ảnh vào mail, hồ sơ đạt yêu cầu mình sẽ mail lại hẹn lịch phỏng vấn.

Do công việc hơi bận nên mình không thể trả lời hết mail các bạn gửi. Vì vậy sau thời gian trên bạn nào chưa nhận được lịch hẹn phỏng vấn thì hẹn các bạn lần tuyển dụng sau nhé.
3.Vegacare 196 Lê Thanh Nghị
Cần tuyển 1 kế toán kiêm lễ tân, công việc đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với bạn nào mới ra trường nhé!
Yêu cầu: Thành thạo word và excel, trung thực, nhanh nhẹn
Thời gian làm từ 9h-19h, lương thoả thuận
Nộp trực tiếp 1 bộ hồ sơ + 1 ảnh 3×4 hoặc gửi CV qua gmail: vegacare196@gmail.com
Chi tiết liên hệ: Mr Sơn 01296380000
Địa chỉ: 196 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5.CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ BẢO MINH

TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN
Công ty CPTM Công Nghệ Thông Tin Di Động cần tuyển kế toán
– Số lượng: 01
– Vị trí: Kế toán nội bộ
– Cấp bậc: Nhân viên
– Yêu cầu: + Độ tuổi: dưới 25 tuổi
+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Kinh nghiệm: 01 năm
+ Phẩm chất: Cẩn thận, trung thực, có ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm cao, tính tình ôn hòa
– Nhiệm vụ:
+Tính phí dịch vụ, lập HĐ GTGT gửi tới khách hàng,
+ Đối chiếu số dư công nợ phải thu, phải trả hàng tháng
+ Làm thủ tục BHXH
+ Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu
– Chế độ và quyền lợi
+ Thử việc: 02 tháng
+ Thu nhập:4.000.000đ – 5.000.000 tr/tháng
+ Thưởng lễ, tết, thưởng năng suất làm việc cao
+ BHXH theo quy chế của công ty
– Địa điểm làm việc: Tầng 5, TNVP số 7 Nguyên Hồng, Ba Đình, HN (Gần Chi cục thuế Ba Đình)
– Liên hệ: Mai kế toán – ĐT: 0462 936 091
– Hình thức nộp hồ sơ:
+ Nộp trực tiếp tại văn phòng
+ Nộp trực tuyến qua địa chỉ mail: tuyet-mai.nguyen@onesms.vn,
Cc: vietha.nguyen@onesms.vn
6.Nhân viên thu ngân – kế toán nhà hàng
Nhà hàng Buffet Vườn
1. Số lượng: 01
2. Giới tính: Nữ
3. Độ tuổi: không yêu cầu
4. Kinh nghiệm: không yêu cầu
5. Mô tả công việc
– Thu ngân ca sáng tại nhà hàng.
– Theo dõi nhập hàng, nhập số liệu lên phần mềm kế toán
– Lập lệnh nhập – xuất kho hàng hóa
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kế toán
6. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính
– Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi
7. Nơi làm việc: TTTM Royal city.
8. Giờ làm việc: 8h30 sáng đến 15h30
9. Lương khởi điểm: 3.000.000 VNĐ
10. Gửi hồ sơ qua email: ctydulichhalong@gmail.com
Cảm ơn AD duyệt bài giúp mình nhé.

 

7.THÔNG TIN TUYỂN DỤNG Salon Auto Vạn Lộc
– Nơi làm việc: Hà Nội.
– Cấp bậc: Kế toán tổng hợp.
– Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
– Lương: Lương, thưởng hấp dẫn ( thử việc khoang 5triêụ trở lên)
– Ngành nghề công ty: Kinh doanh, mua bán, trao đổi các dòng xe ô tô đã qua sử dụng.
– Hết hạn nộp hồ sơ: 20/04/2016
– Số lượng tuyển dụng: 02 người.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm soát thu chi, theo dõi công nợ, lập bảng lương,…;
– Nắm bắt, xử lý kịp thời các thông tin kế toán mới;
– Kê khai thuế hàng tháng (quý);
– Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán theo đối tượng và nội dung công việc kế toán, theo
chuẩn mực và chế độ kế toán.;
– Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; kiểm tra
việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản; phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi
phạm pháp luật về tài chính, kế toán.
– Phân tích thông tin, số liệu kế toán; tham mưu, đề xuất các giải pháp phục vụ yêu cầu quản trị
và quyết định kinh tế, tài chính của đơn vị kế toán.
– Cung cấp thông tin, số liệu kế toán theo quy định của pháp luật.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
YÊU CẦU KỸ NĂNG
– Năng động, nhanh nhẹn, kiến thức kế toán tốt, tư duy nhanh nhạy
– Chịu khó học tập, nắm bắt nhanh kiến thức thực tiễn để áp dụng tốt vào công việc.
– Chăm chỉ, kiên trì, có trách nhiệm và nỗ lực trong công việc.
THÔNG TIN KHÁC
– Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
– Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
– Hình thức: Nhân viên chính thức
Liên hệ: ĐỖ OAI 096 83 85 999
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Salon Auto Vạn Lộc
Địa chỉ: 19A Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội ( Chân cầu vượt đường Lê Văn
Lương – Láng Hạ).

8.TRUNG TÂM TƯ VẤN DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ Địa chỉ: Ngã ba Hồ Đền Lừ – Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tuyển dụng: 3 kế toán viên
Yêu Cầu:
– Kinh nghiệm: chỉ nhận ứng viên có kinh nghiệm từ 1-2 năm
– Nhanh nhẹn, thật thà, có trách nhiệm, xác định làm việc lâu dài.
– Hiện đang ở gần khu vực Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội.
– Lương thỏa thuận
– Hồ sơ gửi về địa chỉ email: daotham0988@gmail.com
– SĐT liên hệ: 043 215 1047
Lưu ý: Trung tâm đang cần tuyển gấp nên yêu cầu công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi đến phỏng vấn.

9.Cty Cổ phần dịch vụ truyền thông VietNamNet ICom
Đch : Tầng 5 toà nhà HL ngõ 82 duy tân,cầu giấy
Các vị trí đang tuyển :
1- Nhân viên đối soát :
Không yêu cầu kinh nghiệm, biết tiếng anh là 1 lợi thế ( phải lv nhiều với đối tác nước ngoài)
Tốt nghiệp các ngành kinh tế,kế toán
2- Kế toán tổng hợp
Biết làm báo cáo tài chính,báo cáo quản trị và BC khác theo yc của TGĐ và hội đồng quản trị
Có kinh nghiệm và được đào tạo đúng chuyên ngành kế toán
Quyền lợi :
Tham gia bảo hiểm đầy đủ
Lương 13 & tết âm
Nghỉ T7&CN
Môi trường chuyên nghiệp
Các hoạt động teambuilding & du lịch đều hàng năm
Yêu cầu tuổi từ 22-30 ( năng động, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế)
Các hồ sơ gửi bản mềm về mail tuyendung@i-com.vn
Sđt 0437959783-nhánh 0
10.Tuyển kế toán Tổng hợp cho Công ty về Thời trang ĐI LÀM NGAY

 * Yêu cầu về năng lực:
– Tốt nghiệp chính quy, đạt loại Khá, chuyên nghành Tài chính Kế toán
– Đã có thâm niên công tác 2 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng
– Nắm chắc và hiểu rõ được hệ thống kế toán của Nhà nước, Luật kế toán, các chuẩn mực kế toán, các chế độ kế toán
– Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
– Hiểu được các văn bản, quy định của Nhà nước liên quan đến công tác Tài chính Kế toán, Thuế và các kinh nghiệm khác sẽ được test khi phỏng vấn
* Quyền lợi được hưởng:
– Tiền lương cứng: Từ 5-6triệu/tháng;
– Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, ăn ca, đào tạo theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
Xin mời các ứng viên quan tâm gửi CV bản mềm qua mail: Phongmc2@gmail.com để nhận lịch phỏng vấn vào thứ 2 (4/4/2016)
11.Công ty CP Xây Dựng Và Thương Mại Ecohome Việt Nam 
MST: 0105863557

Cần tuyển gấp 1 nhân viên kế toán
Yêu cầu kinh nghiệm: dưới 1 năm
Mô tả công việc: Làm báo giá, hợp đồng
Theo dõi và đốc thúc công nợ
Theo dõi thu chi nội bộ
Cân đối thuế theo quý ( k phải làm BCTC, nêu làm được càng tốt )
….
Mức lương: thỏa thuận
Thời gian làm việc : 8h-12h, 13h30 đến 17h30 ( từ T2 đến sáng T7 , nghỉ chiều T7 và chủ nhật
Địa điểm làm việc: Số 43, ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà nội
Gửi CV vào mail : ketoan.eco@gmail.com hoặc liên hệ 04 62603005 để biết thêm chi tiết
Khi đi phỏng vấn mang hồ sơ photo nhá
12.Bên mình có đăng tuyển kế toán tổng hợp có kinh nghiệm về lĩnh vực xây dựng nhưng khó quá nên sếp mình chuyển hướng tuyển 1 kế toán viên và 1 kế toán partime. Partime thì có rồi, mình xin phép được đăng tuyển kế toán viên. Yêu cầu không nhiều, chỉ cần nhanh nhẹn, tiếp thu tốt là ok.
TUYỂN KẾ TOÁN VIÊN
Công ty CP Xây dựng Lạc Hồng
ĐC: Phòng 102, nhà CT20A2, khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
– Chỉ tuyển nữ
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần ham học hỏi
– Ưu tiên ứng viên gần khu vực Long Biên
– Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn, lương thỏa thuận
– Chế độ đầy đủ theo luật lao động
Ứng viên quan tâm ̣nộp hồ sơ qua mail hoặc nộp trực tiếp tại công ty
– Địa chỉ mail: shtl2014@gmail.com
– Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng 102, nhà CT20A2, khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
Liên hệ: 043 652 1135 – 0462 900 800 (Ms.Linh)

12.TUYỂN DỤNG KẾ TOÁN GẤP!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ HCL
VPGD: số 226 – C5, KĐT mới Đại Kim, Hoàng Mai, HN
MST: 0105031911
ĐT: 046 292 0333
Hiện nay công ty tôi đang có nhu cầu tuyển dụng gấp 1 kế toán kho + công nợ.
Mức lương thử việc: 3.5 – 4 triệu, sau 2 tháng thử việc dựa vào năng lực Sếp sẽ tăng lương.
Yên cầu:
Thành thạo PM FAST
Làm công nợ, tồn kho, cuối tuần báo cáo Sếp
Chịu trách nhiệm nhận đơn hàng và đặt hàng để đủ hàng giao cho khách
Chịu được áp lực công việc.
(Yên tâm các bạn sẽ ko phải khuân vác gì hết, chỉ làm trên máy tính. Mình đảm bảo)
Hiện bên mình đang tuyển gấp, tuần sau nếu phỏng vấn được được thì tuần sau đi làm luôn.
Bạn nào có nhu cầu vui lòng gửi CV vào mail sau: baohannguyen3390@gmail.com
Mình sẽ check mail và phản hồi lại mời những bạn đạt yêu cầu đến PV.
Mình cảm ơn.
Trân trọng.

13.Công ty TNHH tư vấn xây dựng và phát triển thương mại Phúc ThànhMST: 0102986906
Địa chỉ: KDT Trung Văn Nam Từ Liêm Hà Nội
Tuyển kế toán kho
Yêu cầu: Nữ. Tố nghiệp CĐ trở lên chuyên nghành kế toán. Sức khoẻ tốt, chăm chỉ, cầu tiến
Mức lương: Ban đầu 3tr5, tăng theo năng lực
Thời gian: giờ hành chính
Bạn nào có nhu cầu liên hệ với Ms Diễm, sđt 0422.123.168 hoặc gửi CV vào phucthanhglass@gmail.com
14.Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Quang Minh.
MST: 0101149214.
Địa chỉ : 40D2 tập thể Nguyễn Công Trứ Phường phố Huế- Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tuyển gấp nhân viên kế toán nội bộ
Yêu cầu: – chữ đẹp, nhanh nhẹn
– Điểm chuyên ngành thuộc loại khá.
– k yêu cầu kinh nghiệm
Lương : Thỏa thuận
Số lượng: 2 Người.
Thời gian làm việc: Làm hành chính nghỉ chủ nhật
Gmail: minhmakita@gmail.com
Ưu tiên nộp trực tiếp và Thích hợp các bạn mới ra trường nhé.
hạn nộp hồ sơ đến ngày 15/04/2016
Lưu ý: đến nộp hồ sơ buổi chiều
liên hệ : 0966.990.199

15.TUYỂN KẾ TOÁN NHÀ HÀNG VÀ NỮ PHỤC VỤ BÀN
NHÀ HÀNG TRÂU GIẬT, số 1, ngõ 4, Duy Tân, Cầu Giấy tuyển dụng:
Thời gian làm việc: 8h30-14h và 17h-20h (nghỉ thời gian 14h-17h rồi vào làm tiếp)
tháng nghỉ 02 ngày/tháng,lịch nghỉ sắp xếp với sếp.
* 01 KẾ TOÁN NHÀ HÀNG
– Yêu cầu: tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
– Lương: lương thử việc 3.5tr/tháng, thử việc 01 tháng
lương chính thức thỏa thuận
phụ cấp: cơm trưa và cơm tối
* 03 NỮ PHỤC VỤ BÀN
– Yêu cầu: NỮ, 18-27t
– Lương: 3tr/tháng, thử việc trong 03 ngày
phụ cấp: cơm trưa và cơm tối
Liên hệ trực tiếp và hẹn lịch phỏng vấn. Được đi làm luôn.
Liên hệ: Mr. Tú 0975359291

16.Công ty TNHH Phân Phối Gỗ Đỏ
– Địa chỉ: số 55 ngõ 102 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
Tuyển nhân viên
1. Nhân viên kế toán:
– Mô tả công việc:
+ Kế toán bán hàng
+ Theo dõi hàng hóa NXT, lập bảng kê bán hàng
+ Theo dõi công nợ
– Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
+ Thành tạo word, excel
+ Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ
– Mức lương: 4.000.000 đến 5.000.000
2. Nhân viên kho
– Mô tả công việc:
+ Nhặt hàng theo dơn đặt hàng
+ sắp xếp hàng hóa
– Yêu cầu:
+ Nam, có sức khỏe tốt
+ Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
+ Không yêu cầu bằng cấp.
– Mức lương: 5.000.000 đến 6.000.000
3. Nhân viên giao nhận:
– Mô tả công việc:
+ Giao hàng cho cac siêu thị và shop trong địa bàn Hà Nội.
– Yêu cầu:
+ Nam, sức khỏe tốt
+ Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc
+ Thông thạo đường Hà Nội.
+ Không yêu cầu bằng cấp.

Bạn nào có nhu cầu nộp hồ sơ vào mail: tham.vu@redwood-asia.com
17.[Tuyển dụng kế toán_Thường Tín, HN]
Chú tớ có mở công ty sản xuất nước giải khát được hơn 1 năm, đang có nhu cầu tuyển kế toán. Yêu cầu nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng đi làm. Lương thử việc: 4 triệu/ tháng. Lương chính thức ít nhất 5 triệu( tùy vào hiệu quả làm việc), có trợ cấp nhà trọ nếu bạn nào thuê trọ ở ngoài.
Thông tin công ty: Công ty TNHH nước khoáng Bình Minh.
Địa chỉ công ty ở Thường Tín, Hà Nội nhé.
Các bạn quan tâm gửi CV, đơn xin việc, các chứng chỉ liên quan theo địa chỉ email: nhanphamneu@gmail.com cho tớ/em. Tớ sẽ phản hồi qua email hoặc gọi điện nhé.
Cảm ơn mọi người

18.Cty TNHH Thương Mại XNK Hoàng Trần
Mst: 0106464146
Đc. số 35, ngõ 168 kim giang- Đại Kim – Hoàng Mai – HN.
Công ty mình đang cần tuyển 1 bạn kế toán nội bộ và 2 bạn kế toán kho.
Y/c:các bạn tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành kế toán kinh no từ 1 năm.
* kế toán nb
– đi giao dich, lv với ngân hàng
– theo dõi tiền mặt, công nợ vs người bán và khách hàng.
– chấm công và làm bảng thanh toán lương.
* kế toán kho:
– theo dõi nhập xuất tồn kho hàng. Nhập vào pm fast.
Ưu tiên: bạn nào biết về mảng phụ tùng, nội thất ô tô.
Mức lương: 4.000.000đ. Sau sẽ tăng lương nếu hoàn thành tốt cv.
Kế toán kho lương thỏa thuận.
– các chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo qđ của Công ty.
Các bạn quan tâm gửi CV về địa chỉ mail
ngoclinh88.kt@gmail.com

19.Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Nam Sơn
Đ/C: 70 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội.
MST: 0101368294
Tuyển dụng vị trí KẾ TOÁN TỔNG HỢP, KẾ TOÁN NỘI BỘ
Giờ làm việc: Hành chính ( nghỉ Chủ nhật)
Mô tả công việc:
1. KẾ TOÁN TỔNG HỢP
– Giao dịch ngân hàng, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán;
– Ghi nhận và theo dõi các chi phí thanh toán qua ngân hàng;
-Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty
– Đảm bảo chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh;
– Theo dõi các khoản công nợ đối với nhà cung cấp;
– Các công việc khác theo phân công.
– Quản lý tài chính của phòng kế toán
– Làm báo cáo thuế hàng quý, BCTC
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Thu nhập: 6.000.000 đ / tháng, hỗ trợ ăn trưa 30.000 đ/ ngày
– Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc
– Thưởng lễ, Tết… và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
– Các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác theo quy định của công ty.
2. KẾ TOÁN NỘI BỘ
_ Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
– Nhập xuất tồn kho
– Thu – chi…
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập: 4.500.000đ/ tháng, hỗ trợ ăn trưa 30.000 đ/ngày
Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc
– Thưởng lễ, Tết… và các dịp đặc biệt theo quy định của công ty.
– Các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác theo quy định của công ty.
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán.
– Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng sắp xếp, lưu trữ hồ sơ sổ sách, giấy tờ.
– Thành thạo phần mềm Misa
– Giữ bằng gốc
Yêu cầu hồ sơ:
Ứng viên gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về địa chỉ email: namson@namsonjsc.com.vn
Liên hệ : Ms Hương 0977.640.783
CV ứng viên đạt yêu cầu sẽ được liên hệ phỏng vấn trong thời gian sớm nhất.
Khi đến phỏng vấn, ứng viên mang theo 1 bộ hồ sơ đầy đủ photo

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Việc làm kế toán kiểm toán cho các bạn còn ít kinh nghiệm tháng 4/2016

  1. Pingback: Fun88 ดวล lsm99 แทงบอลออนไลน์ได้ง่ายๆกับ เว็บพนันบอล ดีที่สุด

  2. Pingback: D Health Plus

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);