Nên mua laptop cũ ở những nơi nào tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ?

Nên mua laptop cũ ở những nơi nào tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ? Khi hoàn thành bài viết chọn mua laptop cũ ở đâu? Thì mình có nhận được nhiều câu hỏi nhất về chọn mua latop ở đâu Hà Nội và Thành phố Hồ Chính Minh (Sài Gòn) rất cụ thể từ nhiều bạn. Có bạn hỏi anh thấy laptop 88, latop102 thế nào, thegioiso365 có uy tín không, laptop Đức Việt thế nào,Laptop Hoàng Tùng, Latop khu vực Lê Thanh Nghị, Thái Hà, ..? Lê Sơn thế nào, Trong Nam thì có Khóa Vàng, Quốc Duy,..v..v..

Những nơi nào tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bán laptop cũ?
Những nơi nào tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh bán laptop cũ?
 

Nên mua laptop cũ ở những nơi nào?

Ngoài ra còn nhiều trang khác, nhưng trên 2 trang này có lượng member lâu đời đánh giá khá chuẩn. Và gọi là có uy tín tại Việt Nam nhất hiện này. Vì cũng rất nhiều bạn hay hỏi nên mình xin chỉ luôn với các bạn thế này? Nơi mua lap cũ cụ thể tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh các bạn vào Voz và Nhattao theo các đường link sau:
1- Nơi mua laptop cũ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trên VOZ
2- Nơi mua laptop cũ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trên Nhattao
Các tuyến phố bán laptop ở các thành phố này rải rác, Hà Nội có Lê Thanh Nghị, Lương Thế Vinh,  Thái Hà; Sài gòn thì mình không rõ.

Các bạn lưu ý khi đọc các comment  và để tâm rằng, không hẳn comment nào cũng là chuẩn từ người dùng. Đa phần là forum seeding. Họ được trả tiền để đặt các câu hỏi,rồi dùng các nick khác nhau vào tự sướng trả lời rồi dẫn dụ bạn đến chỗ được thuê và cố gắng làm cho bạn hiểu chỗ đó uy tín nhất. Bạn cố gắng đọc các bài viết của mình về laptop, để có những hiểu biết căn bản.

Tại sao phải đọc- vì mua laptop cũ thì mong được giá rẻ và đồ xịn. Nên bạn cần phải biết và tìm hiểu qua về kĩ thuật để chọn cho đúng. Không biết mà lại đi mua thì rất khó. Vì kể cả bạn nhờ người quen khi có vấn đề gì cũng rất khó cho họ nếu bạn không biết, cứ ù ù cạc cạc sẽ rất khổ, không cẩn thận mất tình cảm.

1- Lưu ý khi nào hàng về, các cửa hàng sẽ đẩy mạnh thông báo, lúc đó nơi nhiều hàng nhất sẽ thay nhau lên các diễn đàn và mạng xã hội để đăng. Khi đến thấy nhiều hàng được chọn thì test. (thường họ hay đăng rồi có thể sẽ sang lấy của nhau nên đôi khi gặp laptop Lê Sơn dán tem laptop88 là vậy). Thật ra thì việc đi lấy hàng của nhau cũng bình thường, miễn là họ đảm bảo cho bạn tốt. Vì suy cho cùng cũng chỉ 1 đầu nhập thôi. Nếu hàng mới thì xác suất chọn được máy tốt sẽ cao hơn hẳn là những hàng ở cuối đợt vừa xấu và vừa là hàng sửa bán lòng vòng.

2- Để ý các thợ nào nói chuẩn, ý chuẩn, nói có sách mách có chứng để kiểm chứng. Đo lại bằng những gì mình đã hướng dẫn các bạn test trong các video. Trên Voz thì thợ laptop và máy tính rất giỏi. Thường còn nhiều người có tâm trên đấy. Nhật tảo thì tính chất thương gia hơn, nó cũng ít truyền thốn sâu về phần cứng được như voz.

3- Dành thời gian kiểm tra lại cửa hàng xem đã tồn tại lâu chưa, từ bao giờ. Với đồ cũ thì lúc hỏi mua bao giờ cũng ngọt còn lúc bảo hành thì chua chát lắm. Cũng có những bạn cá nhân bán hàng rất tốt, nhưng thường không trụ lâu được. Hoặc trừ khi là thợ đi chọn hàng mua đoạn bán đứt kiếm lời. Những người này thì bạn nên quen biết để có thể kiểm chứng. Ở Hà Nội và Sài gòn đều có nhiều người bán laptop cũ tốt. Tư vấn chuẩn, tự làm ( bản chất các công ty laptop cũ cũng vậy thôi, từ mấy ông thợ mà lên).

4- Tham khảo các dòng máy đã được kiểm chứng với mục đích của mình. Trong website này mình đã tổng kết 2 loại laptop cũ chủ yếu là:
-Máy cho người làm văn phòng
-Máy cho người làm đồ họa, game
Cuối cùng chúc các bạn tiêu  ít tiền mà mua được các laptop như ý. Nếu có vấn đề gì mình sẽ hỗ trợ.

Một vài ý kiến trên diễn đàn:

Chào anh em, mua được con máy cũ bây giờ thật khó khăn đấy ạ. Đúng là qua gần 1 tháng trời e cũng mới tìm được con máy ưng ý. Tính e thì cũng kĩ, muốn mua một con khỏe khỏe, mạnh mạnh tí đầu tư một lần thôi. Nghe nhiều diễn đàn thì thấy giá máy cũ cũng chỉ bằng nửa máy mới mà cũng chả có khác biệt nhiều lắm so với máy mới. Thằng bạn em giới thiệu bên lê thanh nghị có nhiều cửa hàng thì em cũng tham khảo được một số như laptop TCC. Laptop Đức Việt. Laptop88,.. đại loại cũng đi ra đi vào nhiều lắm. Rồi e quyết chiến 1 con zbook 15 ở laptop TCC. Cái ưng ý thứ nhất là thái độ nhân viên, e thề, nhân viên ở đây không những xinh xắn, dễ thương còn nhiệt tình chứ. Máy thì trải nghiệm tốt, mát, chạy êm, hiện tại là máy em chạy 24/24. Chưa có dấu hiệu gì. Nói chung tuyệt hết sức, các bác có thể tham khảo nhiều chỗ nhưng ý kiến cá nhân em thì rất thích TCC. Sẽ ủng hộ dài dài :*
 
Linh Vũ 1988

ĐẠI BÀNG

3 năm

 

@sonhoang7798 Cũng đang ngắm thằng tcc, thấy cam kết có vẻ ổn

 
 
Khi mua laptop cũ, giá cả là 1 chuyện. Bạn nên chọn những nơi bán có cam kết các chế độ rõ ràng. Trước khi mua mình cũng tìm kiểu khá kỹ đi vài chỗ để xem. Cuối cùng chọn LaptopAZ vì bạn đã từng mua ở đây rồi nên cũng có chút yên tâm. Sắm em Dell 7559 ở LaptopAZ về dùng đến giờ gần 1 năm rồi chưa thấy vấn đề gì. Thư thoảng cần hỏi han j về phần mềm cứ lên Page thấy trả lời hỗ trợ cũng nhanh và nhiệt tình.
 
Zoro kun

TÍCH CỰC

1 năm

 

@vkpro mình mua HP Folio, ngay khi về 1 tháng hỏng bluetooth – ra LaptopAZ bảo hành thì kêu card wifi này không có bluetooth trong khi lúc mua mình có checklist rõ ràng rồi, mình đưa home page HP ra mới chịu thay cho.
Sau khi dùng 9 tháng hỏng bàn phím, ra bảo hành thái độ khó chịu – lấp liếm là giấy bảo hành này đã hết hạn, mình tính rõ ràng 12 tháng ra – 1 lúc cự cãi cuối cùng phải thay bàn phím mới – lúc ra lấy máy thì phát hiện viết bút cồn lên màn hình >> xóa đi còn lại vệt vàng khè, làm ăn bừa bãi.
Máy lúc mua về thì viền màn hình bong ra, chân cao su cũng bong 2 cái.
Sau khi thay bàn phím nửa năm thì tiếp tục hỏng, mình chán quá ra cửa hàng sát chân cầu vượt đường Láng đi Nội Bài (Cửa Hàng VTS Laptop – 1178 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) Việt Nam thay bàn phím mất 700k, 6 tháng sau hỏng tiếp 😆) (chập 1 vài button)
Cuối cùng thì ship hẳn bàn phím từ Phúc Anh Sài Gòn về mất 1tr, và đang tiếp tục dùng đến ngày hôm nay 😃)

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);