Trả lời câu hỏi: “Làm thế nào để học tốt tiếng Anh, tin học văn phòng?”

Trả lời câu hỏi: “Làm thế nào để học tốt tiếng Anh, tin học văn phòng?” .Lại như thường lệ, hàng ngày mình vẫn hay nhận được những câu hỏi  như thế. Sau khi chia sẻ nhiều thì mình có viết lại bài này tới các bạn. Hy vọng các bạn sớm thoát khỏi tình cảnh này

Trả lời câu hỏi: "Làm thế nào để học tốt tiếng Anh, tin học văn phòng?"
Trả lời câu hỏi: “Làm thế nào để học tốt tiếng Anh, tin học văn phòng?”


Trước hết đọc bài này thì mình mong các bạn sẽ đọc hết bài này trước- đây là method quan trọng nhất của mình tới các bạn trong cuộc sống: Làm thế nào để trưởng thành hơn .

Mình chỉ muốn nói với các bạn – Người thầy của các bạn hiện nay là Google. Giỏi hơn tất cả và rẻ hơn tất cả. Chi phí là tiền điện và chiếc máy tính của bạn.
Học tiếng anh các bạn tham khảo kinh nghiệm của anh này nhé: Nguyễn Hiệp CEO 1 câu lạc bộ tiếng Anh ở đây
Làm thế nào để sử dụng được Google?
Google là người thầy duy nhất bạn có thể hỏi những câu ngớ ngẩn nhất mà ko bao giờ cảm thấy xấu hổ. Vậy cứ gõ thật nhiều những cái bạn thắc mắc. Nó sẽ đẻ ra những câu hỏi hay hơn từ đó. Và một khi biết hỏi hay hơn thì bạn sẽ  học nhanh hơn

 

Cũng chẳng ai có thể trả lời các câu hỏi chính xác và đáng tin như chính bạn. Hãy hỏi khi thật sự cần thiết với những người đã trải qua. Chúng ta chỉ có thể hỏi về kinh nghiệm, hỏi về phương hướng, cách thức khi quá bế tắc… chứ không thể hỏi mãi: cái này làm thế nào?

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh?
Mình có sưu tập một bài viết của một anh làm giám đốc trung tâm tiếng Anh ở đây. 
Nhưng các bạn có nên nghe theo không?- Tự các bạn mới trả lời được. Vì suy cho cùng không ai giúp bạn được điều này. Kinh nghiệm thì có vô số. Bài học thì tràn lan. Nhưng hãy tự ngẫm về sự hiệu quả của nó. Cũng như luôn đặc câu hỏi mục đích học cái này để làm gì?

Cuối cùng: NGƯỜI THẦY TỐT NHẤT CỦA BẠN LÀ CÁI ĐẦU TĂM TỐI CỦA BẠN. Cho nên chớ bao giờ quên cái người thầy này nhé. Đấy là người thầy đáng giá nhất cuộc đời mà phần đông không bao giờ khai thác ra.
Chúc các bạn sớm nắm bắt được những kiến thức cơ bản sớm để có thời gian cho những thứ chuyên sâu hơn.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Trả lời câu hỏi: “Làm thế nào để học tốt tiếng Anh, tin học văn phòng?”

  1. Pingback: u31

  2. Pingback: Turkey tail mushroom capsules near me

  3. Pingback: these details

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);