Một số thức ăn đơn giản, dễ làm chống ung thư, tiểu đường

Một số thức ăn đơn giản, dễ làm chống ung thư, tiểu đường :Sống trên đời. Có lẽ rồi đến lúc bạn thấy sức khỏe là tất cả, nguồn gốc dẫn đến mọi thuận lợi. Có khi nào bạn đã ở trên giường bệnh và nhìn mọi người đến thăm mình chưa? chắc ai cũng có lúc cảm thấy buồn hiu hắt với những khi sức khỏe trở lên yếu kém. Nào, bắt đầu từ những thứ đơn giản giúp bạn chống ung thư và một số bệnh khác,đó là tỏi, cà chua, cà rốt, bí đỏ, mướp đắng

 
Một số thức ăn đơn giản, dễ làm chống ung thư, tiểu đường
Một số thức ăn đơn giản, dễ làm chống ung thư, tiểu đường

Cà rốt(carots)

 
Trước tiên là cà rốt: Chỉ 1/2 quả cà rốt chứa 210% vitamin A ,10% vitamin K,6% vitamin C,2% canxi nhu cầu hàng ngày.Các tiền tố vitamin A chất lượng cao, mà cà rốt được biết đến nhiều nhất, xuất phát từ beta-carotene, được chuyển đổi thành vitamin A trong gan của bạn. Người Mỹ cho cà-rốt là thứ rau làm đẹp người, dưỡng tóc, dưỡng da, dưỡng niêm mạc. Ở Nga có một loại bánh Chẻo ngoài bột mì, nhân cà rốt rất dễ ăn. Người thường xuyên ăn cà-rốt quả là đẹp từ trong ra ngoài.

 
Tóm lại cà rốt  dưỡng niêm mạc, ít bị cảm mạo, giúp đẹp khỏe mạnh, có chút tác dụng chống ung thư, hơn nữa rất tốt cho mắt. Ở nhiệt độ cao chất bổ trong cà-rốt không bị giảm sút.
 

Bí đỏ(red pumpkin)

 

Loại rau thứ hai phải nói đến là bí đỏ: Nó kích thích tế bào tuỵ sản sinh ra Insulin. Cho nên người thường xuyên ăn bí bỏ rất ít mắc bệnh tiểu đường.

 

Mướp đắng(bitter melon)

 
Trong các loại rau còn nhắc đến khổ qua (mướp đắng). Tuy nó đắng nhưng nó tiết ra insulin, người thường ăn mướp đắng cũng không bị tiểu đường. Bí đỏ, khổ qua người ở lứa tuổi chúng ta nhất định phải ăn luôn. Bản thân mình thì hay thái mướp đắng, để lạnh rồi ăn với ruốc rất ngon. Các bạn thử nhé.

 

Cà chua(tomato)

 
Ngoài ra người ta còn nhắc đến cà chua. Ở Mỹ, hầu như gia đỉnh nào cũng trồng cà chua, ăn cà chua, mục đích là khỏi mắc ung thư. Đó là điều mới được biết đến 5-6 năm nay. Ăn cà chua không mắc bệnh ung thư, bạn đã biết chưa? Nhưng không phải ăn cà chua một cách tùy tiện. Trong cà chua có một chất gọi là chất cà chua, nó kết hợp chặt với protein làm một, xung quanh có xen-lu-lô bao bọc rất khó ra. Cho nên phải làm nóng lên, nóng đến mức nhất định nó mới ra được. Tôi mách các bạn, cà chua xào trứng gà là đáng giá nhất và canh cà chua hoặc canh trứng gà cà chua cũng rất tốt. Cà chua ăn sống không chống được ung thư.
 

Tỏi(garlic)

 

Công dụng kháng ung thư của tỏi thì mọi người hầu như cũng biết, nhưng không nên đun nóng vì hết tác dụng, trước hết phải thái nhánh tỏi thành từng lát, để từng lát trong không khí độ 15 phút, sau khi nó kết hợp với dưỡng khí mới sản sinh ra chất tỏi (y học Trung Quốc gọi là đại toán tố). Bản thân tỏi không chống được ung thư, đại toán tố mới chống được ung thư, hơn nữa là vua chống ung thu. Nếu sợ tỏi có mùi thì ăn một quả sơn tra, nhai nắm lạc rang, hoặc ăn chút lá chè là hết mùi ngay.
 
Trên đây là những dịch và sưu tầm của mình về các loại đồ ăn rất dễ kiếm, tốt cho sức khỏe hàng ngày. Chúc các bạn luôn có được sức khỏe tốt. Share tới những bạn bè của mình để họ sớm tiếp cận được.

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Một số thức ăn đơn giản, dễ làm chống ung thư, tiểu đường

  1. Pingback: สล็อตเว็บนอก

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);