Chia sẻ các bài viết về bệnh Ung thư của bạn Nguyễn Hoàng Anh

 
Chia sẻ các bài viết về bệnh Ung thư của bạn Nguyễn Hoàng Anh – Hoàng Anh Chuối. Chào các bạn, hôm nay thì mình lại tiếp tục chia sẻ đến các bạn nghiên cứu của bạn Nguyễn Hoàng Anh. Đây đơn giản là một bạn mà mình cảm thấy có cái nhìn và tiếng nói thuyết phục, nói có sách mách có chứng. Mọi share lại chỉ là nghiên cứu của riêng mọi người. Hy vọng chúng ta có thêm những cái nhìn chuẩn hơn. Ngày càng tiếp xúc được với văn mình thế giới, dám nói dám làm, cụ thể chứ không chung chung. 
 
Chia sẻ các bài viết về bệnh Ung thư của bạn Nguyễn Hoàng Anh
v

Bản thân thì mình không có nhiều kiến thức về y học. Có thể gọi bằng không cho dễ. Do tin báo Việt quá chán. Nhảm nhí, giật gân nhiều nên muốn chia sẻ tới các bạn một số bài mà tự bản thân mình cảm thấy nó hay và hữu ích. Mình chỉ hy vọng đến ngày nào đó chúng ta sẽ không quan tâm đến những cái giật gân lá cải mất thời gian mà chuyên tâm vào bổn phận phải tiến nên của dân tộc đang ở đáy tri thức thế giới. Tất cả các thông tin ở đây từ facebook của bạn Nguyễn Hoàng Anh – nguồn www.facebook.com/bananaanh .
 
Mọi thông tin thì chỉ để tham khảo, vấn đề nó mang lại cái ích lợi gì cho bạn. Hãy lọc những thông tin tốt cho vào đầu, và bỏ những trấu sạn của lá cải ra khỏi não các bạn. Hy vọng chúng ta sẽ sớm có một xã hội mà phần thắng thuộc về báo chí chính nghĩa.

Bài viết hôm 22/3

Hôm qua tôi có nói so với tế bào bình thường, khối u ung thư hấp thụ đường Glucose ko chỉ là nhiều hơn mà gấp tới 20 lần. Có nhiều bạn ko rõ điều này nên có đặt câu hỏi, với hình ảnh này sẽ giúp các bạn có cái nhìn trực quan và rõ ràng hơn.

 

Trên hình là film chụp Pet-Scan của một bệnh nhân ung thư não 63 tuổi người Mỹ. Khu vực màu xanh có chỉ số hấp thụ Glucose ở múc 0,5-1, trong khi đó vùng màu đỏ vàng tăng đột ngột tới 15-19.
Như vậy dễ dàng nhận thấy khu vực màu vàng phía dưới là khu vực bị ung thư, trong đó khu vực màu đỏ đậm mầu nhất là chỗ khối u phát triển mạnh mẽ nhất. Còn lại khu vực màu xanh phần lớn chưa bị làm sao nhưng cũng đã có 1 số lấm tấm màu vàng (biểu hiện tế bào đang hút Glucose bất thường).

Cũng xin nhấn mạnh hiện nay cho tới giớ nguyên nhân gây ung thư ra làm sao thì ko có ai rõ, tất cả thông tin cho rằng thịt đỏ, thịt nguội, xúc xích v…v gây ra ung thư đều là những phỏng đoán chứ ko có căn cứ cơ sở khoa học nào rõ ràng cả. Thậm chí ăn Carb(đường, bột) cũng ko phải là nguyên nhân gây ra ung thư – mà khi tế bào đã trở thành ung thư thì nó sẽ lấy Carb biến thành đường Glucose và làm năng lượng mà thôi.
Do đó, hiện tại điều duy nhất mà khoa học biết chính xác dc ấy chính là cơ chế hấp thụ đường Glucose của khối u ung thư. Còn lại mọi loại thông tin khác liên quan tới ung thư đều là phỏng đoán và ko có cơ sở. Bản thân khoa học còn đang mò mẫm nguyên nhân từ bao lâu nay nên họ cứ vớ đại dc cái gì là gán cho nó là nguyên nhân ung thư hết.
Ví dụ thằng nào ghét ăn đậu phụ nó sẽ tiến hành chọn ra 100 bệnh nhân ung thư có ăn đậu phụ thường xuyên và chúng nó sẽ kết luận đậu phụ gây ra ung thư. Thằng nào liệt dương ko quan hệ tình dục dc nó cũng sẽ lấy ra 1000 trường hợp ung thư vòm họng (ai chả oral sex khi quan hệ tình dục) rồi gán cho oral sex gây ra ung thư vòm họng v….v.
Dần dà bạn sẽ thấy mọi thứ xung quanh đều sẽ gây ung thư, và rồi cách phòng tránh ung thư tốt nhất sẽ là…bỏ đọc báo mạng hàng ngày.

 
Bài viết hôm 21/3

 

Hiếm hoi lắm mới có 1 chuyên gia bác sỹ hàng đầu của VN thú nhận sự thật trong đoạn gạch đỏ. Mọi người đã tin những cái Chuối nói chưa ? Chuối chưa bao giờ phát ngôn cái gì mà ko có khoa học backup cả. Điều tưởng chừng như đơn giản này trong ung thư học mà bác sỹ biết từ lâu nhưng họ ỉm đi, ko nói gì cả. Chỉ đến khi có các bài viết của Chuối về Pet-Scan lúc đó họ mới phải thú nhận.
Vấn đề là bác sỹ đã biết đc rằng khối u ung thư hấp thụ đường hơn nhiều so với tế bào bình thường – đáng nhẽ phải nói “hấp thụ gấp 20 lần” mới đầy đủ để cho bệnh nhân hiểu dc mức độ đói đường của tế bào ung thư ra sao. Hầu hêt các bệnh nhân ung thư đều rất thèm đường – biểu hiện đó là do khối u trong cơ thể thôi thúc bắt cơ thể phải nạp đường như ng nghiện ma túy vậy.

Vậy tại sao bác sỹ lại suốt ngày bảo bệnh nhân ăn cơm gạo, cháo, đường, sữa (đi thăm bệnh nhân toàn đường sữa), mà lại bảo kiêng thịt, kiêng mỡ. Trong khi hàng ngày, hàng giờ, từng giây phút tế bào ung thư như con nghiện đường. Cứ ăn bao nhiêu đường, bột vào cơ thể là nó sẽ bú mạnh, luôn và ngay để phát triển và sinh sôi nảy nở ? Tại sao bác sỹ lại ko nói điều này với bệnh nhân mà che giấu bao lâu này ?
Tại sao bao nhiêu người học Y, nghiên cứu về ung thư lại im lặng để 1 thằng học “bổ túc văn hóa” như Chuối phải vạch trần điều này ?

 

Bài viết hôm 21/3

Rất tốt, như thế bài viết của tôi về việc tế bào ung thư lấy đường làm thức ăn để phát triển đã được các bác sỹ, chuyên gia ung thư hàng đầu ở VN phản hồi. Tất nhiên với bằng chứng rành rành về Pet-Scan – là cách để kiểm tra nồng độ hấp thụ Glucose trong cơ thể để chẩn đoán ung thư – nơi nào càng hấp thụ Glucose nhiều thì nơi đó bị ung thư.
Thì họ đã hoàn toàn cứng họng và ko thể phủ nhận sự thật đó mà lại trả lời lòng vòng lảng tránh vấn đề nọ kia rằng pp này ko dc công nhận chính thức ? Rồi ăn low carb gây suy nhược cơ thể v….v Xin hỏi bao lâu nay có vị bác sỹ nào khuyên các bạn giảm béo phải bỏ tinh bột và ăn thịt như tôi khuyên các bạn với chế độ DAS chưa ? Nếu ko có tôi mà chỉ nghe lời bác sỹ thì liệu các bạn có biết dc tới low carb để giảm béo ko ? Và cũng xin hỏi chế độ low carb kể từ ngày tôi truyền bá nó về VN đã dc gần chục năm có cả trăm ngàn người áp dụng đã có ai bị suy nhược cơ thể chưa ? Hay chỉ thấy áp dụng low carb giảm béo, khỏe mạnh khỏi nhiều loại bệnh tật nan y ?
 
Cho nên ko có 1 vị bác sỹ nào dám nói thật ra cho người bệnh biết rằng : Tế bào ung thư cần tới 1 lượng đường Glucose gấp 20 lần tế bào thông thường để tồn tại. Vâng ! Tôi xin nhấn mạnh tế bào ung thư ko hấp thụ protein, fat mà hấp thụ đường gấp 20 lần bình thường !!! Đó là đặc tính căn bản của tế bào ung thư.
Nếu tế bào ung thư ko hấp thụ nhiều đường Glucose như thế thì sẽ chả có cái máy Pet-Scan nào tồn tại để chẩn đoán ung thư cả. Như thế ng bị bệnh ung thư càng ăn nhiều đường, sữa, tinh bột thì ko khác gì tự uống thuốc độc để nuôi dưỡng tế bào ung thư. Một điều đơn giản như vậy mà suốt bao lâu nay ko có vị bác sỹ nào nói cho bệnh nhân mình biết cả.
Ngoài ra họ cũng ko biết được rằng tế bào ung thư vì bị hỏng ti thể (mitochondria) cho nên khác với tế bào bình thường ở chỗ nó ko thể hấp thụ fat và protein (do đó nó mới tăng lượng Glucose hấp thụ lên bù vào lng fat và protein ko hấp thụ dc). Và đó là lí do tại sao ketogenic diet – low carb high fat lại có khả năng bỏ đói dc tế bào ung thư vì Keto diet sẽ cung cấp 1 lượng lớn fat và protein cho tế bào khỏe mạnh phát triển, còn hạ mức Carb xuống thấp nhất để tế bào ung thư ko thể lấy đó làm năng lượng phát triển.
Nguyên lí rất đơn giản, khoa học thế giới từ lâu đã tìm ra và ứng dụng điều này để điều trị ung thư, tài liệu khoa học về vấn đề này dc trích dẫn ở đây [1], [2]. Tất nhiên như các bài trc tôi đã viết có vô số các trường hợp thực tế bệnh nhân theo low carb high fat triệt để, tuyệt đối kiên trì đã khỏi ung thư não và nhiều loại ung thư khác. Ai muốn tìm hiểu cứ lên mạng search “ketogenic diet” “cancer” sẽ thấy vô vàn kết quả thành công của những bệnh nhân thực tế.
 

 Bài viết hôm 19/3

 
Thấy có nhiều ng ko tin vụ Low Carb high fat (ketogenic diet) chữa dc ung thư, mình cũng chả buồn cãi lại nữa. Vì mình chả kiếm dc xu, đồng cắc nào từ việc này cả, do đó ai tin thì tùy, ko tin thì mình cũng kệ. Các cụ đã nói có bệnh là phải vái tứ phương, cứ thích bảo thủ, ko mở mang đầu óc thì có cố giải thích cũng ko giải quyết dc gì.
Giờ đang bận, đợi mấy nữa xong việc nếu thực sự mọi người có nhu cầu mình sẽ viết kĩ hơn về vấn đề này, giờ chỉ nói qua như sau:
Dùng low carb (ketogenic diet) để tiêu diệt khối u là 1 hướng điều trị dc bắt nguồn từ nghiên cứu của Otto Warburg giành giải Nobel năm 1932 khi ông ta thấy rằng tế bào thông thường dùng oxi để tạo ra năng lượng(ATP) cho tế bào hoạt động. Thì tế bào ung thư do hỏng ti thể (mitochondria) nên ko dùng oxy mà lại dùng đường glucose để chuyển hóa thành acid lactic tạo năng lượng cho tế bào ung thư hoạt động (aerobic glycolysis.). Cho nên kết quả tế bào ung thư dùng gấp 20-30 lần số glucose so với tế bào bình thường
 
Dựa vào việc tế bào ung thư đói đường Glucose (từ Carb), do đó ng ta ứng dụng phát hiện này của Warburg để tạo ra máy PET-Scan kiểm tra sự hấp thụ Glucose trong cơ thể người. Chỗ nào hấp thụ Glucose bất thường thì chỗ đó khối u đang hoạt động (hoặc sắp hoạt động).
Do đó, Carb (từ tinh bột, đường) ko phải nguyên nhân gây ung thư mà khi cơ thể đã bị ung thư thì nó sẽ lấy Carb làm thức ăn chính. Triệt Carb sẽ triệt nguồn năng lượng của tế bào ung thư – logic rất đơn giản. Có rất nhiều tài liệu khoa học, thực tiễn đã đề cập tới vấn đề này, mình hiện ko có thời gian để tìm lại trích dẫn. Ở đây cứ ng thật việc thật mình dẫn tạm 2 người trên mạng đã áp dụng low carb và khỏi. (còn nhiều ng khác nữa)
Ai muốn tìm hiểu cứ vào mà đọc, cái này chả kiếm đc tiền (ăn kiêng mà) nên chả ai lừa ai gì đâu, chả qua là ng ta khỏi bệnh thì chia sẻ kinh nghiệm với mọi người thôi. Ko biết thì nên tìm hiểu cho biết, còn ko muốn biết, thì đừng nên tỏ vẻ ta đây là ta biết hết mà phủ nhận tất cả những cái mình chưa dc biết.
Link của anh chàng trong hình: ở đây
một chị khác
 
 
Một chị khác nữa:ở đây
1 số tài liệu khoa học: 1 2
Nguồn bài viết: www.facebook.com/bananaanh

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Chia sẻ các bài viết về bệnh Ung thư của bạn Nguyễn Hoàng Anh

  1. Pingback: sci-diyala

  2. Pingback: บอลยูโร 2024

  3. Pingback: lsm99live.net

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);