Elight xin lỗi- cộng đồng tiếp tục bóc phốt vụ học bổng Endeavour 2013 (toàn phần) không hề có thật

Elight xin lỗi- cộng đồng tiếp tục bóc phốt vụ học bổng  Endeavour 2013 – học bổng toàn phần không hề có thật. Cũng theo các thông tin đã đăng thì top 5 khoa quản trị kinh doanh trên website của elight  cũng đã gỡ. Phốt nặng rôi đây- khổ em gái xinh quá!


Link danh sách ở đây

Quả thật không hề có em Trang này. Mà theo kênh 14 tìm hiểu ở link này http://kenh14.vn/nu-giam-doc-9x-cua-trung-tam-tieng-anh-elight-co-that-su-tung-gianh-hoc-bong-danh-gia-cua-chinh-phu-uc-20170821121713861.chn   thì học bổng liên kết lại là học bổng phải trả tiền (trợ cấp 1 phần).
và của thầy giáo tiếng Anh khác:
 

Đạo đức trong kinh doanh qua phốt của Elight

Tôi biết là làm ăn thì vô số đường, dám làm dám chịu. Cá nhân tôi thì cái bằng hay học bổng kia có hay không cũng không quan trọng. Giống như bao ông tiến sĩ dỏm chúng ta thừa biết trong xã hội. Elight dù sao cũng đã góp phần cho nền giáo dục tiếng Anh, và họ có làm thật, clip làm cũng bài bản và công phu, 
Mà nói chung so với  những cái thói quen gian dối trong xã hội như  thực phẩm bẩn, hàng giả, đa cấp thì hành động của em có lẽ  với những người từng trải thì là thường thôi! Trong nghề dạy thì em bị phê phán và lên án mạnh hơn là đương nhiên. (nói chung là: đen phải chịu).
 

Những chiêu PR bao giờ cũng có 2 mặt. Làm marketing online tôi khá hiểu điều đó. Ai rồi cũng có sai lầm. Nhưng cái chính phải vượt qua.

Vì xèng diệt thân

Vì xèng diệt thân trong thời đại này tôi biết nhiều lắm lắm rồi. Mà thời nào thì cũng thế thôi. Người ta thiếu cái gì thì hay thường bất chấp vì cái đó. (mà xem đi xem lại nghe phát âm dạy rõ chán thật thì cứ xoáy sâu vào làm gì?)

Nhớ năm xưa xem phim Đỏ và Đen của tầu. Anh chàng học giỏi đi tù về mua lấy 1 cái bằng tiến sĩ dỏm, rồi cưa được cô gái sinh con gái của giáo sư đại học, cuộc sống thành danh. Đấy là lúc Đỏ ạ. Sau đó anh bị lộ rồi đi tù . Phim thì thế, nhưng ngoài đời người ta vì xèng diệt thân như lúc chơi lô đề hay bóng bánh thì thường có câu: Đen phải chịu, đỏ quên đi .

Chúc em gái xinh sớm cân bằng lại để tìm ra những nút thắt quan trọng( nhìn rất có cảm tình nhé- he he he). Để các em học sinh đỡ bị sốc.

 

Nguồn: Tổng hợp tử voz, facebook share – blog sẽ update liên tục để đưa thông tin chính xác 

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);