Update kinh nghiệm thi đợt 1 ngày 23/7/2017- thi công chức thuế 2016

Update kinh nghiệm thi đợt 1 ngày 23/7/2017- thi công chức thuế 2016 của một bạn (mình chưa nhớ tên share lại vừa xong- khá hay nên post lại cho mọi người) . Do hiện nay đề anh văn, thuế, tin chưa có thông tin được phép public chính thức. Nên các bạn đọc cái này để rút kinh nghiệm nhé

Hôm nay mình vừa thi xong, cũng rút ra được 1 vài Tips muốn chia sẻ lại cho các bạn thi đợt sau để mọi người đạt kết quả tốt ?

– Về môn trắc nghiệm thuế: hỏi hoàn toàn trong luật thuế, chỉ có 1,2 câu là hỏi ngoài lề, mình phải suy luận để chọn đáp án. Cá nhân mình thấy đề lần này độ khó khá sát với những đề đã post trên group (mặc dù chỉ ra trong luật).

LƯU Ý: Không được dùng máy tính, vì vậy lời khuyên của mình là hãy làm câu lý thuyết trước, làm câu bài tập sau, nhớ ôn lại cả cách tính toán số thập phân không lại tính sai bét ?

– Về môn tiếng anh: đề có 4 phần ( điền từ vào câu, chọn lỗi sai, 2 bài đọc hiểu, 1 bài điền vào đoạn văn). Phần đọc hiểu ngốn nhiều time nhất và cũng đòi hỏi phải có vốn từ vựng khá, vì bài này nó hỏi rất nhiều từ đồng nghĩa trong đoạn văn ?. Các phần còn lại các bạn cứ ôn ngữ pháp ổn là được (mình bổ sung thêm chút là tiếng Anh các bạn học theo chuẩn  B1 là sát nhất – các bạn xem lại tài liệu tiếng anh share ở đây nhé)


– Về môn tin học: môn này không khó nhằn, cứ làm nuột mấy bài trên group là OK ?

Còn về khoản coi thi thì mình không dám chắc đợt tới sẽ thế nào, vì có thể mỗi nơi mỗi khác. Phòng mình thì không quá chặt nhưng tốt nhất là các bạn nên tự lực vì thời gian làm bài thuế và tiếng anh khá sát giờ, có quay thì cũng chỉ đc 1,2 câu vì giám thị đảo liên tục
Trên đây là chia sẻ của mình về lần thi này, chúc team 2 thi tốt lần tới, còn bạn nào thi xong hôm nay có thêm thông tin gì thì cmt bên dưới nhé (chắc lại gạch đá) !!!!!

Update thêm kinh nghiệm – đừng nên dùng phao:

Khá nhiều bạn nghĩ đến phao, và các bạn bán tài liệu dùng nick ảo cũng kêu coi dễ, nhưng sự thật là rất chặt, các bạn đọc tâm sự của một bạn nhé:
– Mấy má bán tài liệu, phao bớt tạo nick ảo kêu coi thi dễ dùm. Phòng nào coi cũng chặt. 
– Bạn nào không có giấy báo thi thì sẽ phải làm 1 cái cam kết. Bạn nào được miễn thi nhớ báo giám thị không bị ghi lộn thành vắng thi. 
– Người ta chụp được đề vì khúc cuối thu đề có một số phòng khá lộn xộn còn chủ yếu vẫn là ngồi im cho đến khi thu xong bài, ko có chấm mút thêm được tí gì đâu.
– Cụm Cần Thơ mỗi phòng đều bỏ thi trên dưới 10 bạn.


Update thêm kinh nghiệm rất hay

Mình là một mem thi ngày 23.7 đây. Xác định tạch rồi. Tuy nhiên mình có một vài lời khuyên cho mấy bạn thi 30.7 như này. Thứ nhất về kiến thức môn nghiệp vụ chuyên ngành chỉ cần học trong luật, nắm rõ nó là ok. Giành thời gian học thêm anh văn và tin. Mình nghĩ tin thì nhẹ hơn. Quan trọng là tiếng anh, vì đa số bị out vì môn này. Nên học từ vựng và làm đoạn văn nhìu.
Một điều quan trọng nữa, trước ngày thi vài ngày ko nên thức khuya và học thêm bài. Vì tới ngày thi tinh thần ko tốt cộng với do thức khuya nhìu nên vô thi như mình đầu cứ ong ong lên, chả làm đc. Và cầm cái đề tiếng anh là chóng mặt lun, ko suy nghĩ gì đc cả. NÊN CÁC BẠN HÃY RELAX trước khi đi thi để có đủ tỉnh táo mà làm bài.
Chúc team 30 thi tốt nhé.
Một số lời góp ý nên bạn nào thấy ko đúng thì bỏ qua nha

Update kinh nghiệm mới nhất

Mình là 1 thành viên team 23, mấy hôm nay mình thấy các bạn khá hoang mang môn anh văn, mình xin chia sẻ ít kinh nghiệm, các bạn nếu thấy đúng thì áp dụng nha.
Sau khi nghe thầy Cucku giải đề av ngạch chuyen viên thì theo minh là đề khó nhưng không phải quá khó như chúng ta đang bị ấn tượng nếu các ban ôn tốt lý thuyết thì vẫn có kq như mong muốn. Vấn đề đa số chúng ta ở đây bị là vấn đề tâm lý làm bài, hoang mang khi cầm đề quá dài 80/90 và có tới 2 bài đọc khá xương, thậm chí minh có 1 chút bị hoảng, may mắn là minh có thể hoàn thanh tương đối.
Trước ngay thi minh khuyên các bạn nên ngủ sớm không nên thức khuya học cố, học kỹ các cốt lõi thầy đã cho, chuẩn bị tinh thần thần thật tốt, tự tin bình tĩnh làm bài thi, các bạn nhớ là chỉ cần làm thật tốt 25 TN,20 lỗi sai, 15 đục lỗ thì cơ hội các ban khá cao, đừng quá mất nhiều thời gian cho 2 bài đọc, và ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ PHẢI CÓ ĐỦ SỨC KHOẺ, LUÔN BÌNH TĨNH giải quyết từ từ bài làm từ dễ đến khó, do đề đề dài nên câu nào chắc trên 50% là tô luôn, tránh tình trạng hết giờ tô lệch câu sai dây chuyền.

Chúc các bạn team 30 sẽ thi thật tốt và đạt kết quả như mong muốn

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Update kinh nghiệm thi đợt 1 ngày 23/7/2017- thi công chức thuế 2016

  1. Pingback: Situs Togel Terpercaya

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);