Chia sẻ tài liệu chuẩn và kinh nghiệm ôn thi kho bạc vừa update (tài liệu chuẩn tắc)

Chia sẻ tài liệu chuẩn và kinh nghiệm ôn thi kho bạc vừa update (tài liệu chuẩn tắc) Bạn nào xác định thi KB thì cũng phải xác định là công việc khá áp lực. Hiện tại KBNN đang tiến hành nhiều cải cách để có thể giảm bớt đc khối lượng công việc, tăng giao dịch qua dịch vụ trực tuyến như Thuế và Hải quan. Nhưng bù lại, các bạn đc hưởng đầy đủ chế độ và thêm nữa là tình cảm gắn bó, nét văn hóa của hệ thống KBNN là điều mà khó có ngành nào có đc.

 

Tổng Giám đốc là người rất quan tâm đến công tác nhân sự nên năm vừa rồi thi cử có KQ rất nhanh chóng. Đi thi cũng ko có ưu tiên hay ngoại lệ cho ai, kể cả con cháu các vị trí cao cấp, vì vậy đi thi các bạn cần mang cho mình tâm thế là học thật thi thật.

Kinh nghiệm mình cũng ko có nhiều, nhưng các bạn cứ phải đọc kỹ đề và làm đúng trọng tâm. Tìm đề vài năm gần đây cả trắc nghiệm cả tự luận làm thử, xem cách người ta ra đề thế nào thì học theo. Cần chú ý liên hệ thực tế, đề thi công chức giờ xu hướng chung là mở, nên phải chịu khó đọc báo chí, cập nhật thông tin số liệu về ngành, về kinh tế, về công chức công vụ… Trong quá trình học cần có phương pháp sao cho dễ nhớ dễ thuộc. Khi đi thi nên cố gắng làm hết đủ các bài thi, đừng vì sợ môn này KQ kém nên chán nản mà bỏ các môn khác, đến lúc biết KQ thấy điểm mình đủ đỗ thì tiếc lắm.

Các bạn xét tuyển thì ko phải thi tin và TA, có vẻ nhẹ nhàng hơn chút nhưng sẽ phải đối diện với giám khảo, trả lời trực tiếp các câu hỏi nghiệp vụ và cả các câu hỏi tình huống nữa. Nên chú ý ăn mặc và tác phong, giao tiếp…

Các bạn có bất cứ thắc mắc gì cứ gọi điện lên thẳng TW hỏi, có thể ở tỉnh có nhiều CB còn có thái độ ko tốt cho lắm nhưng ở TW các a/c cô chú rất nhiệt tình và mến người.

đây là tài liêu ôn AV và Tin của mình, các bạn tham khảo nha
http://www.mediafire.com/file/39cvcan8xh1b4bn/AV+va+TIn.rar
Chúc các bạn ôn thi thật tốt, đi thi vững tâm vững vàng và đạt KQ như mong đợi!

Chuyên đề QLKT đúng là có đủ tam sao thất bản, các bạn nên học theo 2 tài liệu này, chính gốc của Bộ Nội vụ:
http://dtbd.moha.gov.vn/uploads/resources/admin/files/CD11-20/CS_TLBD_Chuyende19.pdf
https://moha.gov.vn/Uploads/resourc…BD ngach CVC/Tai lieu BD ngach CVC_Resize.pdf (Chuyên đề 6 QL tài chính công)

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Chia sẻ tài liệu chuẩn và kinh nghiệm ôn thi kho bạc vừa update (tài liệu chuẩn tắc)

  1. Pingback: Visit Website

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);