Bí quyết thi công chức thuế đỗ 100%

Bí quyết thi công chức thuế đỗ 100% Chào các bạn, như đã hứa nay Mình sẽ share công thức đỗ công chức thuế 1000% chứ không phải là 100%. Mình viết bài này khi mà trên mạng đang tràn lan các vụ ấu dâm với hiếp dâm đang được share không ngớt và chửi cho sướng cái mồm khi chưa có kết luận chính thức của công an điều tra. Bài viết này cũng chia sẻ lại kinh nghiệm thi cử và một số phẩm chất để làm người công chức trong tương lai!

Bí quyết thi công chức thuế đỗ 100%
Bí quyết thi công chức thuế đỗ 100%

Đầu tiên về tài liệu Mình đã tập hợp ở đây – Danh sách toàn bộ các bài viết ôn thi công chức thuế 2016- 2017: https://goo.gl/EF2vCl. hoặc tìm kiếm trong website ở đây và bạn nên tìm kiếm vì mọi thứ mình đã up lên đây. Và yên tâm- mọi thứ là Free. Mình lập ra website này lấy tiêu đề là thư giãn và chia sẻ kiến thức với 2 tiêu chí: miễn phí và hài hước.

Nguồn tài liệu tổng hợp thường có những cái sạn, rất khó để có thể kiểm duyệt tuyệt đối, nhưng đây là những tài liệu chắt lọc, có những tài liệu do cô Hoan- cựu sinh viên tài Chính, giảng viên đại học  sang tận lớp ôn của trường Tài Chính share lại, cùng những bài viết có những kiểm chứng nhất định được nhiều người dùng sử dụng, từ các thầy cô, bạn học giỏi share lại. Sau đợt thi vòng 1 thì tài liệu năm nay mình đã share đầy đủ và chi tiết. toàn bộ là Link Google driver dễ download.

II. Phẩm chất thi cử. 

1- Đọc kĩ đề bài.
Mình viết phần này vì trong thời gian qua khi chia sẻ tài liệu mình thấy.
 Ví dụ sau : Mình đã hướng dẫn rất kĩ cách tải tài liệu ở đây:
 
Nhưng ở dưới comment thế này:
 

rồi bảo thông cảm thì sry bạn đã nộp bài có nhờ giám khảo thông cảm được nữa không?  Các bạn cố gắng bỏ qua tật xấu bao biện, rất nguy hiểm, mình sai mình nhận và sửa, cố gắng đọc kĩ đề để làm bài và tốt cả cho công việc của các bạn sau này nữa.
Mới nhất mình vẫn thường gặp những điều này sau đợt thi thuế vòng 1:

 

 

 

Nếu bạn cứ dành mãi cho mình những câu hỏi mà bạn có thể dễ dàng search được. Bạn sẽ không thể vượt qua bất cứ cuộc thi nào.
Chú ý rằng hiện nay hầu hết các tài liệu mình đã up lên web, bạn cần gì chỉ cần search

2- Thái độ trước những tin tiêu cực
Tấc nhiên là một kì thi công chức gắn liền với những khái niệm trong đầu người Việt Nam: tiêu cực. Đặc biệt khâu chấm thi. Con ông cháu cha, xin xỏ. Có những thứ trong đời được coi như là sự thật hiển nhiên. Cái đấy ai từng trải thì sẽ biết nó như thế nào. Hãy nhớ, cuộc sống luôn có 2 mặt đối lập, các chính trị gia thì thường hay rêu rao những điều không bao giờ có thật. Đó là lý do Trump thắng trong cuộc bầu cử vừa rồi. Không phải ông ta quá thiên tài. Mà vì dân Mỹ quá chán ngán những lời nói dối từ những chính trị gia và báo chí lâu nay rồi.

 Nhưng chuyện gì cũng cần phải chấp nhận và đừng nghĩ gì về nó khi bạn không thể làm gì được. Bởi thực tế đấy là điều dễ hiểu thôi. Nghề chính trị gia sống trong hình  ảnh tốt đẹp trước công chúng: cần kiệm liêm chính, nhưng ruột gan vẫn là một con người bình thường, đầy rẫy mưu cầu vật chất, tiền bạc – càng nhiều càng ít , lại có công cụ quyền lực, tránh sao được tiêu cực ở số lượng lớn. Quốc gia nào càng không thừa nhận điều này thì tiêu cực càng cao. Còn với bạn, hãy nghĩ đến mặt tốt chính là : Cơ hội có thật là đỗ được mà không mất 1 xu chạy chọt nào nếu bạn làm tốt.
 Đã làm gì phải tin nó đúng. Sai thì suy nghĩ và xét lại sau.
3- Phẩm chất của một người làm công chức

Người làm công chức thì phải: nói có sách mách có chứng.

Mình nói nhiều về vấn đề này, không phải là giáo huấn, ai cũng có tốt và có xấu, nhưng nhân dịp gần đây có vụ án ấu dâm ở Hoàng Mai, một người có 1 cái ảnh nhìn rất tử tế, rõ mặt bị share kết luận ấu dâm và có quan hệ rất to. Bị cộng đồng mạng share rất nhiều và kết luận chửi bới. Các bạn thấy đấy, toàn bộ status không có chút bằng chứng nào nhưng vẫn cứ share trước chửi sai thì xin lỗi gỡ sau. Nhưng nếu người đó là bạn- bạn sẽ nghĩ sao.  Do đó trước khi  làm gì cũng phải hiểu rõ nó, và xem chứng cứ của nó ra sao. Bạn muốn sống với nghề lâu thì bạn phải có được nguyên tắc này để trụ với nghề.
Có rất nhiều nguyên tắc, nhưng nguyên tắc lớn nhất để thành công là hạn chế tối đa việc hấp thụ thông tin không được kiểm chứng, nó giống như nhồi trấu vào đầu bạn vậy.

III- Văn ôn võ luyện – không thầy đố mày thi được công chức thuế.

Rất khó để có thể thi đỗ công chức nếu bạn chỉ ngồi tự ôn. Có 2 cách:
– Cách free- tự lực: Lên các group hỗ trợ tài liệu thuế, cùng ôn thuế để trao đổi. Có rất nhiều group đang hoạt động hiện nay, điển hình có 3 group lớn:
1- Group chia sẻ tài liệu thuế- đây là group do mình lập, có 1 giảng viên kế toán Viện Đại học Mở và các bạn khác mình chơi cùng hỗ trợ share nhiều tài liệu tới các bạn: https://www.facebook.com/groups/chiasetailieuvieclamketoan/
2- Group ôn thuế khác: https://www.facebook.com/groups/712229002185768/?ref=ts&fref=ts
3- Group đang hoạt động mạnh về trao đổi bài vở có bạn Trịnh Duy Phong hỗ trợ, ngoài ra ở đây có bạn  Hải và một số bạn khác nữa: https://www.facebook.com/groups/cungonthithue/?ref=br_rs
 Cách mất phí : Tìm các thầy giỏi như các thầy học Viện Tài chính, một số lớp ôn công chức thuế của các cán bộ khác các bạn có thể tìm hiểu.

Các bài nên đọc

– Kinh nghiệm ôn thi công chức nên đọc 
– Các bài thi trắc nghiệm
– Lịch thi công chức thuế 2016

De thi công chức thuế 2020,
Tài liệu ON thi công chức thuế 2021,
Thi công chức thuế gồm những môn gì,
Thi công chức thuế 2021,
De thi công chức thuế 2021,
Tài liệu ôn thi công chức thuế 2020,
Khi nào thi công chức thuế 2020,
Lớp ôn thi công chức thuế 2020

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “Bí quyết thi công chức thuế đỗ 100%

  1. Pingback: http://www.tumimusic.com/link.php?url=https://numo-weed.com/

  2. Pingback: sativa hash

  3. Pingback: ติดตั้งโซลาเซลล์

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);